Sao & Đời Sống

Háo hức vì được trang điểm trong ngày trọng đại, cô dâu khiến nhiều người phát hoảng khi nhìn thấy thành quả

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vốn sở hữu nước da ngăm đen nhưng thợ trang điểm cho cô dâu này lại chọn tông nền, tông phấn không phù hợp khiến gương mặt cô dâu trở nên trắng xóa, từng lớp phấn dày cộm hiện rõ qua từng bức ảnh.

Trong ngày cưới cũng là ngày trọng đại nhất cuộc đời, bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn mình trở thành công chúa của hôn trường. Chính vì lẽ đó, nhiều cô dâu luôn tất bật chọn cho mình những bộ váy cưới thật xinh đẹp, những phụ kiện lung linh… trong đó, việc chọn cho mình 1 thợ make - up là điều khiến các cô dâu quan tâm nhất, bởi xinh đẹp trẻ trung hay già nua xấu xí đều do bàn tay “hóa trang” của người thợ.

Tất nhiên, không phải ai cũng may mắn chọn được những thợ make - up “có tâm”, thậm chí, cô dâu phải nhận kết đắng khi khuôn mặt được trang điểm một cách lố bịch, xấu xí hơn cả khi để mặt “mộc”.

Đó cũng trường là hợp của cô dâu dưới đây, vốn sở hữu nước da ngăm đen nhưng thợ trang điểm cho cô dâu này lại chọn tông nền, tông phấn không phù hợp khiến gương mặt cô dâu trở nên trắng xóa, từng lớp phấn dày cộm hiện rõ qua từng bức ảnh:

Mặt cô dâu thì trắng bệch nhưng cổ lại lộ làn da thật ngăm đen.

Nhìn lại những bức ảnh này, có lẽ cô dâu sẽ “ôm hận” thợ trang điểm.

Thế mới biết, để làm nên một đám cưới thành công tốt đẹp, vai trò của thợ trang điểm cũng không kém phần quan trọng đâu nhé!

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông nhưng cũng không thể nhịn cười trước màn trang điểm quái dị của thợ make - up.

Thành viên Khánh Lê viết: “Tội cô dâu, cả đời có 1 lần trọng đại mà chọn phải thợ trang điểm “dởm”. 

“Thợ này sau đợt trang điểm này thì xác định thất nghiệp nhé. Ai đời nước da người ta thế mà quất nguyên lớp phấn dày cộm, trắng xóa, trông không thể nào chấp nhận được”, Phương Phạm viết.

“Buồn của cô dâu là đây, không biết thợ trang điểm nghĩ gì khi thấy những bức ảnh này nhỉ”, Mai Nguyễn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất