Sao & Đời Sống

Hành trình 'trao tâm huyết - nhận niềm tin' của doanh nhân trẻ Hà Lê

T.H
Chia sẻ

Với niềm đam mê mãnh liệt về mảng làm đẹp và mỹ phẩm, đồng thời nhận thấy nhiều vấn đề mà phụ nữ Việt Nam gặp phải trong quá trình chăm sóc sắc đẹp, Hà Lê đã quyết tâm xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm sạch - an toàn - chất lượng để “thắp sáng” vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt Nam.

Muốn kinh doanh thành công, hãy thấu hiểu khách hàng

“Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ”, với phái đẹp, chăm sóc bản thân là đặc quyền nghiễm nhiên mà tạo hóa ban tặng. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào là đúng cách và phù hợp để có thể “đánh thức” vẻ đẹp riêng của từng người thì không phải ai cũng biết.

Doanh nhân trẻ Hà Lê - Giám đốc Công ty TNHH LANI HALE ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp đã nắm bắt được điều này. Hà Lê hiểu rằng, phụ nữ Việt phần lớn đều có đam mê làm đẹp, mong muốn được rạng rỡ và tỏa sáng. Nhưng với thị trường mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như ở Việt Nam hiện nay, không tránh khỏi nhiều vấn đề bất cập.

Cô nhận thấy việc xâm nhập của một số dòng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ ngày càng tràn lan, đi kèm với việc nhiều chị em chưa có kiến thức đầy đủ nên dễ sử dụng phải những loại mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần độc hại, gây tổn thương cho làn da, mái tóc, cơ thể.

Đồng thời, phụ nữ hiện đại với vòng quay công việc bận rộn, tất bật với cuộc sống và gia đình nên có rất ít thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy, họ luôn mong muốn tìm được sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả để không phải mất công sức thử nghiệm nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau.

Thấu hiểu được những điều này, Hà Lê đã kết hợp niềm đam mê về làm đẹp với kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm học hỏi. CEO trẻ tích cực trau dồi kiến thức, cập nhật những công thức làm đẹp của nhiều nước tiên tiến trên thế giới để cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Hale Malie.

Hành trình trao gửi tâm huyết tới phụ nữ Việt của CEO trẻ Hà Lê

Để đưa được sản phẩm của mình tới tay phụ nữ Việt, Hà Lê phải vượt qua vô vàn các thử thách khác nhau. Trước hết là khó khăn khi xâm nhập thị trường làm đẹp trong nước.

Theo Hà Lê, các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài hiện đang rất phổ biến ở Việt Nam, để cạnh tranh được với những tên tuổi lâu đời đang chiếm lĩnh thị trường trong nước là điều không hề đơn giản. Đồng thời, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa cũng đang phát triển rất mạnh mẽ.

Vậy làm sao để phái đẹp biết đến một thương hiệu mới như Hale Malie? Làm thế nào để Hale Malie nhận được sự ưu ái của những khách hàng vốn đã có thói quen “sính ngoại”, ưa chuộng dùng các sản phẩm ngoại nhập?

Hà Lê nhận thấy, với làn da, mái tóc, cơ thể của phụ nữ Việt Nam, sử dụng các sản phẩm ngoại nhập không phải lúc nào cũng phù hợp. Vì vậy, cô đầu tư nhiều thời gian để nghiên cứu đặc trưng về cơ thể phụ nữ Việt, để từ đó tạo ra được những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt. Bởi ai cũng hiểu một điều “sản phẩm tốt nhất chưa chắc đã phù hợp, nhưng phù hợp thì chắc chắn sẽ tốt”.

Với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, Hà Lê muốn từng sản phẩm mang thương hiệu Hale Malie phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe. Do đó, ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói,…, Hà Lê luôn theo dõi, kiểm soát kỹ càng để đảm bảo sản phẩm đầu ra có chất lượng tốt nhất.

Với những tâm huyết mà CEO trẻ đặt vào từng sản phẩm, Hale Malie nhanh chóng chiếm được niềm tin của đông đảo phái đẹp. Nhiều phản hồi tích cực được gửi về từ phía chị em phụ nữ sau khi sử dụng Hale Malie.

CEO Hà Lê và Hale Malie đã “chạm đến trái tim” của phụ nữ Việt

Với Hà Lê, để có thể hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, ngoài đầu óc kinh doanh thì cái “tâm” với nghề là điều vô cùng quan trọng. Những sản phẩm làm đẹp phù hợp sẽ góp phần “tôn vinh, thắp sáng” vẻ đẹp của người phụ nữ và ngược lại, với sản phẩm kém chất lượng rất có thể sẽ gây ra những tổn hại khó lường.

Vì vậy, Hà Lê luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, không ngừng cải tiến để có thể mang tới cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu phù hợp, Hale Malie ngày càng chiếm lĩnh được thị trường làm đẹp trong nước.

Không chỉ giúp phụ nữ chăm sóc sắc đẹp cơ bản, toàn diện, các dòng sản phẩm Hale Malie còn chú trọng cả điều trị chuyên sâu, giúp chị em ngày càng rạng rỡ, tươi trẻ và xinh đẹp hơn, “khơi dậy” vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người. CEO Hà Lê cùng thương hiệu Hale Malie đã thực sự “chạm đến trái tim” của đông đảo phụ nữ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất