Sao & Đời Sống

Hành trình lan tỏa năng lượng bứt phá từ những người trẻ hôm nay

T.H
Chia sẻ

Andiez, Trần Đặng Đăng Khoa, Team Flash và Hồ Thanh Phong là đại diện cho 4 nhóm người trẻ Việt không ngừng bứt phá giới hạn. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Chàng nhạc sĩ bứt phá cho mục tiêu cao hơn trong âm nhạc

Fan của dòng nhạc Underground chắc chẳng xa lạ với Andiez Nam Trương - hit-maker thế hệ mới của Vpop. Người ta biết đến Andiez sau giải Á quân Sing My Song 2018 cùng hàng loạt ca khúc như “Đoá hoa hồng” (Chi Pu), “Anh đang ở đâu đấy anh” (Hương Giang), “Tận cùng nỗi nhớ” (Will)…

Được săn đón là thế nhưng ít người biết trước đây, Andiez đã nếm trải nhiều khó khăn, vất vả mới có thể “cháy” hết mình với đam mê. Để kiếm tiền lo cho cuộc sống, anh sẵn sàng làm nhiều công việc từ đánh giày ở phố đêm Bùi Viện đến phục vụ hay bốc xếp. Không nề hà, than vãn, tất cả vì giấc mơ cao hơn - đó là âm nhạc. Và lựa chọn của Andiez đã được đền đáp xứng đáng bằng sự công nhận của đông đảo khán giả.

Chàng travel blogger vươn xa hơn bằng những chuyến đi

Trần Đặng Đăng Khoa - chàng travel blogger đi du lịch vòng quanh thế giới trên chiếc Honda Wave chính là hình ảnh người Việt sẵn sàng vượt qua giới hạn địa lý, ngôn ngữ để vươn xa hơn.

Với Khoa, thế giới bao la mà đời người ngắn ngủi nên anh quyết tâm thực hiện chuyến đi để đời. Sau hơn 2 năm, Khoa đã đi qua 50 quốc gia, 4 châu lục và không ngừng nối dài hành trình.

Đừng nghĩ đi du lịch là nhàn hạ, sung sướng, con đường theo đuổi đam mê của Khoa có rất nhiều khó khăn. Từ chuyện giấy tờ, xe cộ, visa cho đến việc phải kiếm tiền trang trải hành trình và lo cho gia đình ở quê.

Đặc biệt, những lần hỏng xe nơi đất khách cũng khiến Khoa trăn trở liệu mình có nên dừng lại. Nhưng cũng chính những khó khăn đó đã giúp chàng trai miền Tây chất phác mài dũa bản lĩnh để vượt mọi rào cản, tiếp tục “chu du thiên hạ”.

Những chàng game thủ bứt phá nhanh hơn trên đấu trường

Team Flash đã giành danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên cho eSports Việt Nam tại AWC 2019. Để chạm đến thành công, các thành viên phải vượt qua nhiều thử thách, đặc biệt là sự phản đối từ gia đình.

Đội trưởng Phạm Hồng Quân (Gấu) trải lòng, ban đầu mẹ cậu cho rằng “game ghiếc chỉ hỏng người” nhưng với đam mê và mong muốn chứng minh “chơi game cũng là một tài năng”, Quân đã nghiêm túc luyện tập hướng đến vinh quang. Mẹ từ thất vọng đã chuyển sang tự hào, trở thành động lực lớn nhất của Quân.

Ai cũng nghĩ chơi game là sung sướng nhưng thực tế khắc nghiệt hơn nhiều. Vận động viên môn thể thao nào kể cả eSports cũng cần kiên trì, nghiêm túc luyện tập để có thể thực hiện những động tác nhanh nhạy, chính xác và đẹp mắt nhất.

Trần Đức Chiến (ADC) chia sẻ: “Cả đội phải luyện tập gần 18 giờ mỗi ngày để rèn phản xạ nhanh hơn, sự tập trung cao, tâm lý ổn định và khả năng chịu áp lực”. Riêng Xuân Bách (XB) luôn trang bị cho mình tinh thần bứt phá mạnh mẽ, càng căng thẳng càng tập trung và quyết tâm, vì chiến thắng của đội và vinh quang cho nước nhà.

Kiện tướng Taekwondo quyết tâm khỏe hơn để dành lấy những huy chương đầy vinh quang

Kiện tướng Taekwondo Hồ Thanh Phong là chủ nhân của hơn 70 huy chương trong nước và quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp võ thuật đáng nể, Phong cũng thử sức với nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả lẫn tiền bối trong nghề.

Nhưng ẩn sau tất cả lại là chuỗi ngày vượt qua nghịch cảnh. Chàng trai vừa tròn 18 đã phải trở thành trụ cột gia đình khi ba qua đời đột ngột. Không những thế, Phong liên tục gặp chấn thương nặng, đứt toàn bộ dây chằng gối trái.

Nhiều lần định đầu hàng số phận, nhưng vì mẹ, vì chị gái và đam mê mãnh liệt với Taekwondo, Phong vẫn một lòng theo đuổi đấu trường. Sau phẫu thuật, Phong chủ động tăng tốc tập luyện, phục hồi để quay lại cùng đồng đội chinh phục những đỉnh cao mới, giữ trọn lời hứa với ba.

Cách Hồ Thanh Phong đối diện với giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, quyết tâm khỏe hơn mỗi ngày để giành huy chương và gánh vác gia đình đã truyền cảm hứng cho cả một thế hệ.

Andiez Nam Trương, Trần Đặng Đăng Khoa, Team Flash hay Hồ Thanh Phong là đại diện cho một thế hệ bứt phá. Họ khỏe hơn để bứt phá mỗi ngày, nhanh hơn trong từng cơ hội, xa hơn với những chuyến đi và luôn sẵn sàng cho mục tiêu cao hơn.

Với khát khao kết nối những người trẻ tuổi đang hàng ngày truyền đi những nguồn cảm hứng lớn lao, cùng xây dưng nên một thế hệ bứt phá, Nhãn hàng thức uống năng lượng Vinamilk Power tiên phong trở thành người kết nối các cá nhân này thành một cộng đồng mạnh mẽ. Tinh thần trên được khẳng định từ TVC “Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá” với hơn 20 triệu lượt xem.

Cùng Vinamilk Power lan tỏa tinh thần bứt phá bằng cách tham gia THỬ THÁCH TÔI BỨT PHÁ tại đây. Tất cả, vì một thế hệ bứt phá!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất