Sao & Đời Sống

Hành động đẹp đêm mùng 2/9: CSGT tìm mẹ giúp bé trai đi lạc ở Sài Gòn

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

CSGT đã sử dụng xe ô tô đặc chủng chở bé trai 5 tuổi đi tìm phụ huynh và phát loa thông báo đến gia đình trong đêm bắn pháo hoa.

Zing đưa tin, đêm 2/9, tổ công tác thuộc Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ bảo đảm giao thông phục vụ chương trình bắn pháo hoa kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại khu vực vòng xoay Mê Linh, quận 1. Lúc này, người dân đưa một bé trai 5 tuổi đi lạc đang khóc nức nở đến nhờ cảnh sát giúp đỡ.

CSGT trao em bé bị thất lạc cho gia đình. Ảnh VTC News.

Sau khi dỗ dành, bé trai bình tĩnh, các chiến sĩ đã báo cho ban chỉ huy. Liên quan đến sự việc, VTC News đưa tin tổ công tác đã cho xe ô tô đặc chủng chở bé đi tìm mẹ, đồng thời phát loa về đặc điểm nhận dạng cũng như thông tin về cha mẹ cháu bé trên suốt tuyến đường Tôn Đức Thắng từ Vòng xoay Mê Linh đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Sau khi thông báo được hơn 10 phút, cậu của bé trai đã nghe loa, mừng rỡ chạy đến nhận lại cháu và gọi điện thoại cho mẹ bé. Sau đó, mẹ bé trai đã về Công an phường Bến Nghé làm thủ tục nhận lại con.

Theo Thanh Niên đưa tin, bé trai tên Lê Trọng Hiếu, sinh năm 2013, quê ở Trà Vinh, hiện sinh sống cùng gia đình tại P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

“Gia đình biết thành phố có tổ chức bắn pháo hoa mừng Quốc khánh nên cho Hiếu đi xem. Do tính trẻ con hay chạy nhảy nên một chút lơ là của người thân đã để bé đi lạc. Rất may có các anh công an giúp đỡ nên gia đình mới tìm được con trong đêm”, mẹ bé Hiếu cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất