Sao & Đời Sống

Hành động ấm lòng của các chân sút vàng Olympic Việt Nam khiến fan phát sốt: Tặng 250 triệu đồng cho đội tuyển nữ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn, các cầu thủ Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức đã tặng lại toàn bộ số này cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận tranh HC đồng môn bóng đá nam Asiad 2018, ca sĩ Ngọc Sơn đã sang Indonesia xem trực tiếp và hứa thưởng 100 triệu cho người ghi bàn thắng đầu tiên và 50 triệu cho các cầu thủ ghi bàn thắng tiếp theo.

Trận đấu này, đội trưởng Văn Quyết là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 kéo trận đấu tới loạt sút luân lưu. Ở loạt đấu súng, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức là những người thực hiện thành công quả 11m.

Dù trận đấu này U23 Việt Nam thua UAE nhưng giữ đúng lời hứa, ca sĩ Ngọc Sơn đã bay ra Hà Nội vào trưa 11/9 để trao số tiền thưởng 250 triệu này đến người đại diện là đội trưởng Văn Quyết.

Ca sĩ Ngọc Sơn trao số tiền 250 triệu đồng cho Văn Quyết và đồng đội.

Đây là sự động viên rất ý nghĩa của “ông hoàng nhạc sến” với đội tuyển U23 Việt Nam. Càng ý nghĩa hơn khi Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Phan Văn Đức đã quyết định tặng lại số toàn bộ số tiền này cho đội tuyển nữ Việt Nam sau khi có thông báo cho HLV Park Hang Seo và lãnh đạo Liên đoàn.

HLV Mai Đức Chung sẽ đại diện đội tuyển nữ Việt Nam nhận món quá này, rồi chia đều cho các cầu thủ.

Văn Quyết và các đồng đội quyết định tặng lại toàn bộ số tiền 250 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh S.N.

Ở Asiad 2018, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dừng bước ở vòng tứ kết sau trận thua đầy tiếc nuối trước Đài Bắc Trung Hoa.

Hành động các cầu thủ Olympic Việt Nam thể hiện được sự sẻ chia giữa các đồng nghiệp cả trong và ngoài sân bóng đã khiến người hâm mộ vô cùng cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất