Sao & Đời Sống

Hằng Túi úp mở chuyện cho bé Peter học hệ thống trường quốc tế như con mình

An Nhiên
Chia sẻ

Theo dõi trang cá nhân của Hằng Túi sẽ thấy bé Peter được chăm sóc đủ đầy, thay da đổi thịt hơn rất nhiều. Điều này khiến team bỉm sữa quan tâm chuyện mẹ con Bella mừng ra mặt.

Dường như từ sau khi thông tin lợi dụng hình ảnh bé Peter để câu like, PR bản thân xuất hiện, Hằng Túi ít chia sẻ hình ảnh của bé. Dù đã thẳng thắn nêu rõ quan điểm không muốn đăng quá nhiều thông tin về con “hot girl quỵt tiền” Bella để tránh bị chỉ trích nhưng thỉnh thoảng Hằng Túi cũng gián tiếp đăng hình cậu bé qua các con của mình. Điều này khiến hội chị em bỉm sữa quan tâm đến mẹ con Bella thích thú.

Mới đây, trong loạt ảnh về “tiểu đội nhí” trong nhà lúc tan học của Hằng Túi, team bỉm sữa nhanh mắt nhận ra phía ra bé Peter đang ngồi trong “xe bốn bánh” giống bé Sữa, đằng sau còn có người chăm sóc riêng. Tuy ảnh không cận mặt nhưng chắc chắn mọi người đều thấy được cậu bé bụ bẫm hơn rất nhiều.

Hằng Túi và con trai.

Cậu bé Peter lấp ló đằng sau.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, team bỉm sữa theo dõi trang cá nhân của Hằng Túi tinh mắt nhận ra không những Peter dùng xe đẩy hạng sang mà cả quần áo, giày dép đều là hàng nhập khẩu.

“Bé Peter về nhà mẹ Hằng ngày càng phỏng phao đáng yêu! Nhìn bé lớn lên không phải chịu sự dày vò của mẹ mà mừng quá!”, tài khoản Đ.V.A viết.

“Nhìn bé lanh lợi, đáng yêu quá! Chụp ảnh còn biết tạo dáng nữa kìa, không biết một năm sau như thế nào nhưng hiện tại bé đang rất hạnh phúc khi ở bên gia đình mẹ Hằng”, tài khoản P.N bày tỏ quan điểm.

Trước đó, trên trang cá nhân hot mom Hằng Túi từng tiết lộ sữa Peter uống là hàng nhập ngoại, đắt đỏ chẳng kém sữa 3 con của cô đang dùng. Hơn nữa, người mẹ 4 con còn úp mở chuyện năm sau đưa Peter vào học cùng ba bé Su, Sóc, Sữa tại hệ thống trường quốc tế trong khu đô thị cao cấp gia đình cô đang sống.

Bé Peter vui vẻ chơi cùng 3 con của Hằng Túi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất