Sao & Đời Sống

Sau chuyến du lịch cùng chồng, Hằng Túi khiến dân tình hoang mang khi thông báo mang thai lần 5

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đứa con thứ 4 chưa đầy 1 tuổi, Hằng Túi đã gây chú ý khi đăng ảnh lộ vòng hai lớn và hỏi ý kiến dân mạng về việc mang bầu lần 5.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Cô là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, Hằng Túi nên duyên với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng mới 2 con “đủ nếp đủ tẻ”.

Vừa qua, Hằng Túi và chồng vừa có chuyến du lịch vi vu ở đất nước Hàn Quốc. Dù bận rộn kinh doanh nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để nghỉ dưỡng và chăm sóc các con. Mới trở về sau chuyến đi chưa lâu, Hằng Túi khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải ảnh lộ rõ vòng 2 lớn bất thường. Kèm theo đó là dòng trạng thái gây “sốc”: “Bây giờ mà tôi bảo tôi chửa tiếp các bác nghĩ sao?”.

Hằng Túi gây chú ý khi khoe vòng 2 lớn

Dưới phần bình luận, cư dân mạng “thi nhau” thán phục trước sự can đảm của cô nàng. Bởi, Hằng Túi chỉ vừa sinh bé thứ 4 chưa đầy 1 năm.

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, kinh doanh giỏi, Hằng Túi cũng rất giỏi việc chăm con. Dù bận rộn đủ thứ nhưng trong một vài lần đăng tải status lên mạng xã hội, Bích Hằng tiết lộ với cô 4 thiên thần nhỏ là quan trọng nhất.

Trước đó, Hằng Túi gây chú ý khi chia sẻ từng bị trầm cảm khi mang thai và thông báo chốt sổ khi bé thứ 4 ra đời. “21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20 kg và con sinh non 2,4 kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ. Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả”.

Tuy nhiên, một số người cũng động viên cô nàng mạnh mẽ và chúc mừng nếu Hằng Túi thật sự đang mang thai lần 5. Chung quy lại, nhà càng đông con thì càng vui mà!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất