Sao & Đời Sống

Vô tình để lộ doanh thu bạc tỷ mỗi tháng, hotmom Hằng Túi khiến dân tình 'chóng mặt'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Vẫn biết xưa nay Hằng Túi giàu có, nhưng giàu đến mức độ doanh thu mỗi tháng lên đến gần... 8 tỷ đồng thì chắc chưa ai dám nghĩ đến.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng. Cô là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, Hằng Túi nên duyên với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Ở tuổi 32, Hằng Túi không chỉ được biết đến là người phụ nữ tài giỏi, cô còn khiến mọi người xuýt xoa với khối tài sản chẳng phải dạng vừa.

Hằng Túi làm việc rất chăm chỉ, lúc nào cũng thấy bà mẹ 4 con bận rộn quay cuồng với đủ thứ việc. Và hôm nay, trong lúc Hằng Túi mải mê chia sẻ quảng cáo bán hàng, hội chị em đã phát hiện ra một chi tiết khá choáng, đó là mức doanh thu hàng tháng của 1 thương hiệu do Hằng Túi quản lý lên đến 7,7 tỷ đồng!

Doanh thu của Hằng Túi với một thương hiệu mỗi tháng.

Mặc dù Hằng Túi đã khéo che đi con số lãi, nhưng vẫn để lộ số doanh thu. Chỉ vài cửa hàng thôi mà đã thu nhập gần 8 tỷ, nếu tính tổng doanh thu từ toàn bộ hệ thống do Hằng Túi làm chủ thì không biết con số ấy sẽ dài đến đâu?

Hotmom Hằng Túi khiến dân mạng ngưỡng mộ vì không chỉ khéo chăm sóc gia đình mà còn giỏi kiếm tiền.

Trước đó, Hằng Túi cũng không ít lần khiến dân tình “nổ đom đóm” mắt với loạt siêu xe, phụ kiện đắt đỏ với giá bạc tỷ. Có thể nói, cuộc sống của bà mẹ 4 con này đang trong giai đoạn hạnh phúc viên mãn nhất khiến không ít người ao ước, ganh tỵ.

Hằng Túi với hàng loạt tài sản có giá trị “khủng”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất