Sao & Đời Sống

Hàng loạt hotgirl Trung Quốc bị fan quay lưng, tẩy chay vì lộ ảnh đời thường khác xa trên mạng xã hội

Diệu Thùy
Chia sẻ

Nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh ngoại hình vô cùng xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh thu hút mọi ánh nhìn, những hotgirl xứ Trung này sở hữu hàng nghìn lượt follow. Tuy nhiên, đời thường "trái ngược" với ảnh mạng xã hội đã khiến cư dân mạng hốt hoảng, ném đá thậm tệ.

Không nói quá khi những app chỉnh ảnh với hàng nghìn filler làm đẹp đã giúp con gái có những bức ảnh xinh đẹp hơn, thu hút hơn và từ đó cũng có hàng loạt hotgirl mạng xã hội xinh đẹp ra đời. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng vào các app làm đẹp lại thành con dao hai lưỡi đối với các hotgirl này.

Vậy nên, rất nhiều hotgirl Trung Quốc đối mặt với làn sóng tẩy chay vì “lộ mặt thật” khác xa với những hình ảnh lung linh được photoshop kỹ lưỡng trên mạng xã hội.

Ôn Uyển tên thật là Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam (Trung Quốc). Cô nàng được biết đến là một hotgirl từng khiến bao người phải “gục ngã” vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào.Những bức ảnh được Ôn Uyển chia sẻ trên mạng xã hội luôn thu hút lượng tương tác vô cùng lớn.

Tuy nhiên mới đây trong một lần livestream, Ôn Uyển đã vô tình lỡ tay tắt mất hiệu ứng làm đẹp có sẵn. Hành động của cô nàng đã vô tình hại mình khi nhan sắc thật sự hot girl triệu follow hoàn toàn lộ diện trước hàng nghìn người theo dõi. Không còn beauty filter tự động của camera, trông Ôn Uyển kém sắc hơn hẳn.

Nhan sắc thật sự của Ôn Uyển cưa dân mạng nhận xét là nước da khá xỉn màu, Gương mặt của Ôn Uyển cũng sần sùi, nhiều mụn chứ không được mịn màng như ảnh đã qua chỉnh sửa kĩ lưỡng. Ôn Uyển đã mất kha khá người theo dõi sau buổi livestream “lỡ dại” của mình.

Hot girl có nick name là Quả Tử Tạng, là một cô nàng vốn nổi tiếng với style vô cùng bụi bặm và cool ngầu, trang cá nhân của hotgirl này có tới hàng chuc ngàn lượt follow. Với những bức ảnh được chính cô nàng chia sẻ trên mạng, Qủa Tử Tạng gây ấn tượng mạnh với vóc dáng cao gầy, gương mặt cá tính của mình.

Tuy nhiên mới đây Tây Tạng đã bị chỉ trích nặng nề khi người qua đường đã chụp được cô nàng nhưng lại với nhan sắc và ngoại hình khác hẳn những bức ảnh trên mạng. Không có dáng người mảnh dẻ, cao ráo, Tử Tạng ngoài đời thấp lùn, thậm chí còn khá mập mạp. Hình ảnh này đã phá vỡ hết những công sức mà cô nàng đã gây dựng suốt một thời gian dài.

Hot girl có nickname là Heika là một hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo với một cửa hàng thời trang riêng. Cô nàng sinh năm 1992 và sở hữu hơn 110k follow trên trang cá nhân.

Trong một lần livestream, vì quá mải mê trò chuyện hăng say, cô nàng đã vô tình tắt nhầm filter làm đẹp tự động và cái kết là cư dân mạng được phen “ngã ngửa”. Heika thực tế trông nhợt nhạt và kém sắc hẳn. Đôi mắt cô nàng hơi híp và xếch, sống mũi thiếu tự nhiên, đôi môi cũng không duyên như trên hình. Sự cố không may này đã làm danh tiếng của nàng hot girl giảm sút ít nhiều.

Cô nàng hotgirl Glora là người Trung Quốc 100% nhưng lại sở hữu ngoại hình trông rất giống con lai với mắt to, môi dày, body siêu cấp nóng bỏng. Phong cách bình thường mà Gloria theo đuổi cũng là style khá Tây. Trang cá nhân của cô nàng đang có gần 180k lượt follow.

Trong một lần livestream chia sẻ tips làm đẹp với fan, Gloria đã vô tình để lộ nhan sắc thật. Giống Tây đâu thì chưa thấy mà cư dân mạng lại nhận xét mặt thật của Gloria chỉ còn một cô nàng thuần châu Á, mặt mũi nhợt nhạt, không có nét gì đặc biệt.

Qiao Biluo là blogger nổi tiếng trên nền tảng phát trực tiếp Douyu với hơn 100.000 người theo dõi. Thông qua các bức ảnh và clip ngắn Qiao chia sẻ trên trang cá nhân, hầu hết người theo dõi đều tin rằng cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương như một “nữ thần” và chưa đầy 30 tuổi.

Tuy nhiên, trong buổi livestream ngày 28/7, filter làm đẹp bị hỏng, Qiao để lộ mặt thật khác xa những bức ảnh cô chia sẻ trước đó. Nữ streamer nói cô đã 58 tuổi, việc lộ mặt này là để đánh bóng tên tuổi, PR bản thân. Chỉ sau một tuần, lượng người theo dõi nữ streamer đã tăng từ 100.000 lên 1 triệu. Theo các luật sư Trung Quốc, người này có thể bị kiện vì tội lừa đảo., 

Hàn An Nhiễm sinh năm 1999, nổi tiếng từ show truyền hình thực tế “X-Change”. Sau show truyền hình, An Nhiễm trở nên nổi tiếng khắp Weibo, một phần vì gương mặt thẩm mỹ của cô. Sau đó, An Nhiễm dấn thân trở thành người mẫu nghiệp dư, bán quần áo online. Trên mạng xã hội, An Nhiễm thường đăng ảnh khoe gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao, gương mặt thanh thoát được ví như “búp bê sống”.

Mới đây cô nàng đã tổ chứ đám cưới với bạn trai Lý Minh Lâm, quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong làng livestream. Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô dâu và dàn hotgirl mạng xã hội đã khiến netizen xứ Trung ngã ngửa vì nhan sắc thực khác xa ảnh trên mạng. An Nhiên khiến nhiều người không nhận ra vì khác hoàn toàn những hình ảnh xinh đẹp mĩ miều trên mạng xã hội.

Hình ảnh của cô dâu và dàn phù dâu toàn hotgirl MXH đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất