Sao & Đời Sống

Hotface Việt hưởng ứng trào lưu '2017 - 2020': Người 'thăng hạng' nhan sắc, kẻ bất biến ngoại hình

khánh vy
Chia sẻ

Bắt liền tay trào lưu của giới trẻ trong thời gian cách ly xã hội, nhiều hotface Việt đã đăng loạt ảnh của bản thân từ 2017-2020 lên mạng xã hội.

Trào lưu “3 năm thay đổi” là một trong những trend hot của cộng đồng mạng hiện tại. Đây là một trong những trào lưu nổi lên trong những ngày giới trẻ ở nhà tránh dịch COVID-19. Với mục đích giúp mọi người nhìn lại sự thay đổi của bản thân suốt 3 năm qua, trào lưu 2017 - 2020 đã nhanh chóng được dân tình hưởng ứng nhiệt liệt, trong đó có không ít hotface Việt.

Là một người trẻ, Bảo Hân - diễn viên “Về nhà đi con” từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ trong năm 2019 đã đăng tải hình ảnh của bản thân trong từ năm 2017 cho đến 2020 lên trang cá nhân. Kèm theo những bức ảnh là dòng trạng thái: “Đu trend đây ạ. Vẫn đẹp đều đúng không các bác”.

Quả thật trong 3 năm qua, nữ diễn viên không thay đổi gì nhiều, vẫn là hình ảnh năng động, vui tươi và đầy cá tính không khác gì so với hình tượng mà cô thể hiện qua diễn Dương trong bộ phim “Về nhà đi con”. Nếu như khán giả yêu mến nhân vật Dương trên màn ảnh nhỏ bao nhiêu thì cũng sẽ dành bấy nhiêu tình cảm cho Bảo Hân ngoài đời.

Bảo Hân năm 2017

2018

2019

2020

Không chỉ Bảo Hân, cô nàng diễn viên cùng tuổi Kaity Nguyễn nổi lên qua bộ phim “Em chưa 18” cũng đã nhanh chóng bắt kịp trend này. Trái với hình tượng cá tính của Bảo Hân, Kaity Nguyễn lại mang vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi sự xinh đẹp và thu hút của cô.

Trên trang cá nhân Kaity viết: “Đăng ảnh theo từng năm, để nhìn lại xem có trầm trồ. 2017-2020 có phải là đã hết con nít rồi không??? 2017-2020 cũng không khác lắm, chỉ là đổi style chút thôi. Thời gian có trôi qua bao lâu thì cũng không thể lu mờ được vầng trán của Kaity. Gương mặt thì có khác nhau do lúc mập, lúc ốm. Chỉ có duy nhất chiều cao là chưa từng thay đổi”.

Không chịu thua kém, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 - Phan Hoàng Kim cũng đã nhập cuộc và hưởng ứng trào lưu “3 năm thay đổi này”.

Từ năm 2017 cho đến nay, người đẹp vẫn luôn tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp, kiều diễm của mình. Cô viết trên trang cá nhân: “Không thay đổi gì mấy ha cả nhà”. Năm 2017 được coi là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Phan Hoàng Kim. Trong năm này, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 được tổ chức tại Vancouver - Canada và xuất sắc giành được vương miện một cách thuyết phục. Đến năm 2018, người đẹp quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, phim ảnh và nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Từ đó cho tới nay, cô vẫn luôn tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Hòa chung trào lưu trend “2017-2020”, mới đây Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa cũng đã hưởng ứng để điểm lại những dấu mốc có thể coi là quan trọng nhất trong cuộc đời của cô.

Joyce Phạm tên có tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - một trong những rich kid nổi tiếng nhất trong “hội con nhà giàu Việt”. Từ một thiếu nữ mới chớm nở tuổi xuân vào năm 2017 - 2018, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã nhanh chóng từ bỏ cuộc chơi để theo chồng về dinh vào năm 2019. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô thông báo mình sắp lên chức mẹ vào năm 2020 và sắp tới đây, gia đình nhà rich kid sinh năm 1999 sẽ chào đón một thiên thần nhỏ “ngậm thìa vàng” từ khi mới lọt lòng.

Kaity Nguyễn cuối năm 2019 đầu năm 2020 (Nguồn YouTube Kaity Nguyen)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất