Sao & Đời Sống

Hàng loạt công ty, doanh nghiệp cho nhân viên nghỉ việc cổ vũ đội tuyển Olympic Việtnam đá bán kết ASIAD

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài các trường phổ thông, trường cao đẳng, đại học đồng loạt cho học sinh, sinh viên nghỉ học cổ vũ bóng đá thì hàng loạt doanh nghiệp đã chiều lòng nhân viên bằng việc cho nghỉ làm, tổ chức xem bóng đá tập thể. 

Sau trận thắng Syria với tỷ số 1-0, bóng đá Việt Nam đã viết tiếp những kỳ tích mới. Lần đầu tiên, Olympic Việt Nam lọt vào vòng bán kết của Asiad, lọt top 4 đội bóng mạnh nhất châu Á. Chiến thắng đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại quê nhà.

Nhiều cổ động viên đã thuê hẳn chuyến bay để bay sang Indonesia tiếp lửa cho các cầu thủ. Không khí trong nước cũng không kém phần náo nhiệt. Ngoài các trường phổ thông, trường cao đẳng, đại học đồng loạt cho học sinh, sinh viên nghỉ học cổ vũ bóng đá thì hàng loạt doanh nghiệp đã chiều lòng nhân viên bằng việc cho nghỉ làm, tổ chức xem bóng đá tập thể.

Mới đây, nick name Linh Ling vừa đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh tất cả công nhân tại một công ty may đều mặc đồng phục là áo cờ đỏ sao vàng. Cũng theo thành viên này, tổng giám đốc của công ty đã ra quyết định cho toàn bộ công nhân được nghỉ việc từ lúc 15h30 để cổ vũ bóng đá.

Các công nhân mặc đồng phục áo đỏ sao vàng tại công ty.

Ngay sau khi những hình này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự hào phóng của “sếp người ta” cùng với tinh thần yêu bóng đá của những công nhân tại đây.

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, không chỉ có công ty may nói trên mà còn nhiều doanh nghiệp khác cũng tạo điều kiện để nhân viên, công nhân được thưởng thức trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc trong chiều nay (29/8).

Công ty dược phẩm N.H. cho toàn thể nhân viên nghỉ làm từ 15h ngày 29/8 để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn đề nghị các phòng, ban nhanh chóng cung cấp thực phẩm thuốc bổ phế - sản phẩm của công ty để tránh trường hợp mất giọng, mất sức khi cổ vũ, hướng tới một chức vô địch khỏe mạnh.

Công ty cổ phần đồng phục H.A. cho nhân viên nghỉ làm từ 13h30 ngày 29/8 và tổ chức tặng miễn phí 1.000 áo cờ đỏ sao vàng cho người hâm mộ vào lúc 14h tại khu vực Ngã tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty O.V. cho phép nhân viên tạm dừng công việc vào giờ bóng lăn, được hưởng chế độ nguyên lương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất