Sao & Đời Sống

Học ngay bí kíp thả thính theo ngành nghề chất phát ngất để đốn tim crush ngay lập tức

Hà Thương
Chia sẻ

Hội F.A ơi, nếu đã quá chán nản bản thân vì không biết cách "tán gái" hay "cưa trai" thì thử xem những câu thả thính theo ngành nghề sau đây, biết đâu lại "cưa đổ" crush trong vòng một nốt nhạc thì sao?

Người ta hay nói “yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn”. Thế nhưng, nói như thế nào để chiếm được trái tim của người mình thương không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt với những anh chàng/ cô nàng vừa kiệm lời lại ít kinh nghiệm, chưa từng trải qua mối tình nào thì “tỏ tình” là một việc khó hơn cả hái sao trên trời.

Những tưởng suốt ngày cắm mặt vào công việc, cái ngành nghề mình đang làm chẳng liên quan gì để có thể “lợi dụng” mà tỏ tình, thế nhưng không hẳn đâu nha, khéo léo một chút, bạn hoàn toàn có thể “cưa đổ” crush một cách ngoại mục bằng chính ngành nghề mình đang làm đấy. Cùng xem hàng loạt câu thả thính vừa duyên dáng lại hài hước theo ngành nghề sau đây để học hỏi nhé:

Dù ngày nào cũng phải quay cuồng bên đống thuốc, nhưng cả đời anh sẽ cố để em không phải động vào một viên thuốc nào!

Một ngành khô khan như bất động sản thì nên thả thính kiểu gì để hài hước

Cô nàng giỏi ngoại ngữ lại còn nói câu này thì anh nào mà chả đổ gục Anh cho vay nặng lãi, anh có thể cục mịch với người ngoài, nhưng đối với em, anh tự dưng muốn cả đời dịu dàng Làm bác sĩ đã luôn hấp dẫn phái nữ rồi, thả thêm câu này nữa thì… Cô kỹ sư hóa này có thể cùng anh mà chế tạo ra những đứa bé cực phẩm không? Anh có thể làm tài chính cho rất nhiều công ty, nhưng tuyệt đối nhà mình, em sẽ làm thay anh việc đó nhé!

Anh có thích đi du lịch không? Nếu có thì cùng em đi khắp thế gian nhé? 

Em có muốn cùng anh xây ngôi nhà mơ ước?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất