Sao & Đời Sống

Hai thiếu nữ diện váy trắng tinh khôi đi ăn cưới bạn thân nhưng lại phi xuống ruộng… 'tắm bùn'

Mina
Chia sẻ

Không biết bước nhầm chân ra cửa hay sao mà hai cô nàng diện váy trắng tươm tất lại phi xe xuống một ruộng lúa. Hậu quả là cả hai cùng xe máy "tắm bùn" trước khi đến đám cưới của bạn thân.

Lựa chọn chiếc váy màu trắng điệu đà và trang điểm xinh đẹp nhất để đi dự đám cưới, ấy vậy mà đen đủi đã ập đến với 2 cô nàng. Không hiểu đi xe kiểu gì mà cả 2 cô nàng cũng chiếc xe máy nằm gọn ở một góc ruộng. Trái ngược với hình ảnh lung linh ban đầu, cả hai bị bùn đất văng và dính vào quần áo. Tuy nhiên, rất may là họ không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng.

Đó là câu chuyện đi dự tiệc của hai cô gái ở làng Mỹ, Ngọc Sơn, huyện Thanh Hà (Hải Dương) được tài khoản V.Đ.N chia sẻ. Người này viết trên một diễn đàn đông thành viên: “Đám cưới về vui quá các ông ơi. Váy vóc các kiểu thế kia mà đi mò ốc thì tội”.

Cả hai cô nàng thất thần và chưa kịp hoàn hồn sau cú ngã. Ảnh: Vũ Đắc Nhiệm.

Các thanh niên giúp 2 cô nàng đưa xe máy lên bờ. Ảnh: Vũ Đắc Nhiệm.

Chắc hẳn đây sẽ là lần đi ăn cưới đáng nhớ! Ảnh: Vũ Đắc Nhiệm.

Hai cô gái không hề bị bùn đất làm suy giảm ý chí bánh bèo mà vẫn giữ nguyên thần thái. Ảnh: Vũ Đắc Nhiệm.

“Có khi cua gấp xong lao xuống ruộng, ngày vui nên 2 bạn vừa nói vừa cười té lúc nào chẳng hay. Cô bạn tóc ngắn sau khi “tắm bùn” lên bờ “rũ bùn đứng dậy sáng lòa. Thần thái vẫn giữ nguyên, thậm chí vẫn không quên mình phải đẹp. Trong khi cô bạn vẫn chưa hoàn hồn, ngồi thất thần nhìn ruộng lúa và nghĩ tại sao lại lao xuống được”, một anh chàng miêu tả lại hoàn cảnh đen đủi của 2 cô gái trên.

“Bán xăng cho phụ nữ là một tội ác. Điều này đã được chứng minh rất lâu rồi nhưng họ vẫn bán, các cô gái vẫn liều mình đi xe dù tay yếu. Đâu phải cứ liều là ăn nhiều đâu, tưởng được ăn cố xong lại “ăn bùn””, tài khoản H.P.T hài hước bình luận.

Hiện rất nhiều cô nàng gắn tên “team đồ trắng” của mình kèm câu nhắc nhở cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất