Sao & Đời Sống

Mặc áo dài nằm đè lên những bó hương để chụp ảnh, hai người phụ nữ nhận 'gạch đá' từ dân mạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù mặc trên người bộ áo dài truyền thống thể hiện nét đẹp của phụ nữ Việt Nam nhưng hai người phụ nữ lại nằm đè lên những bó hương trang trí. Hành động này dấy lên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh chụp hai người phụ nữ có hành động được cho là vô duyên, phản cảm. Cụ thể, cả hai bất chấp ánh nhìn từ mọi người, nằm đè lên những bó hương để chụp ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Đáng chú ý, trên người họ lại đang mặc chiếc áo dài truyền thống - quốc phục thể hiện sự dịu dàng, duyên dáng của phụ nữ Việt.

Sự việc diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM mới đây. Vào ngày giáp Tết, không gian nơi đây được trang trí bởi những bó hương đỏ để mang lại không khí Tết cổ truyền đặc sắc. Ai ai cũng thích thú với cách bài trí này và lưu lại bằng những bức ảnh. Thế nhưng hai người phụ nữ trên lại nằm đè lên trên để chụp hình “sống ảo”. Cảnh trí cũng bị phá hỏng, những bó hương trở nên xiêu vẹo, văng tung tóe sau khi cả hai chụp ảnh xong.

Hành động thiếu ý thức, cộng với việc làm xấu đi hình ảnh chiếc áo dài truyền thống, hai người phụ nữ trên đã gây nên phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng. Những bức ảnh cũng được mọi người chia sẻ nhanh chóng. Ai nấy đều lắc đầu ngao ngán trước ý thức của cả hai. “Người gì mà vô duyên quá vậy, mặc quốc phục trên người mà lại làm những chuyện không thể chấp nhận được”, một cư dân mạng bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những hình ảnh không đẹp như này. Trước đó, hình ảnh 3 người phụ nữ mặc váy nằm đè lên hoa để chụp ảnh cũng từng khiến dân mạng rất bất bình.

3 người phụ nữ này từng bị “réo tên” vì hành động kém ý thức

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất