Sao & Đời Sống

Hai ông chú hái mít số nhọ nhất năm: Bê cả chậu ra hứng vẫn không trúng, mít lại rơi trúng đầu

Dịu Dịu
Chia sẻ

Mùa hè này được thưởng thức những múi mít thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh như hai ông chú dưới đoạn clip này, có lẽ sẽ rất lâu sau bạn mới dám ăn mít trở lại.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người đàn ông đã lớn tuổi đang cố gắng hái mít trên cây. Trong khi ông chú áo xanh ra sức chọc cho rụng trái mít thì ông chú áo trắng phía dưới thì dùng hẳn thau nhôm lớn để hứng cho mít rơi vào.

Xem đến đây, chắc chắn nhiều người tin rằng hai chú sẽ có được thành quả là một trái mít lớn và có thể thưởng thức ngon lành những trái mít này. Nhưng đúng là “người tính không bằng trời tính”, quả mít chẳng chịu rơi vào thau nhôm như đã dự tính mà chúng lại rơi ngay vào đầu người hứng quả, khiến chú không khỏi đau đớn.

Hai ông chú hái mít nhọ nhất năm

Đoạn clip trên được ghi lại trên đường Nguyễn Cơ Thạch nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến không đồng tình với cách làm này của hai nhân vật trong clip. Bạn H.H nêu ý kiến “Cái cây có cao lắm đâu, sao hai chú không trèo lên mà lấy. Hái quả kiểu này có ngày gãy cổ mất thôi”.

Bên cạnh đó cũng có nhiều comment khá hài hước như: “Trước Newton bị quả táo rơi trúng đầu đã phát hiện ra định luật vạn vật hấp dẫn còn không biết chú này bị mít rơi trúng đầu sẽ phát hiện ra định luật gì đây?” hay “Thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc cũng không dám bắt quả này”, bạn D.N hài hước.

Bên cạnh đó, nhiều độc giả cũng nhanh chóng phát hiện sự đặc biệt của cây mít này. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy được khu vực dưới chân cây, các trái mít cũng được chủ nhà bao bọc rất cẩn thận với lưới chống trộm.

Những trái mít được bao bọc cẩn thận với lưới chống trộm

Chắc chắn sau vụ này chắc chắn các chú sẽ rất cẩn thận trong việc hái mít những lần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất