Sao & Đời Sống

Cười ngất với màn 'tấu hài' cực mạnh của dàn soái ca tại cuộc thi Nam vương ở Thái Lan

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dàn thí sinh không chỉ được chú ý bởi ngoại đẹp trai, cao tráo và có tài năng ra mà còn khiến khán giả không thể nhịn cười bằng màn giới thiệu màn giới thiệu ấn tượng "mặn hơn cả Thái Bình Dương” này.

Tối 15/7, đêm Chung kết Mister Star Thailand 2019 - cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới tại Thái Lan đã diễn ra ở Bangkok. 77 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước Chùa vàng sẽ phải trải qua các vòng thi để tìm ra top 5 để tham gia các cuộc thi mang tầm quốc tế như: Man of the world, Mister Tourism & Culture Universe, Best Model of the World…

Tại đây, dàn thí sinh không chỉ được chú ý bởi ngoại đẹp trai, cao tráo và có tài năng ra mà còn khiến khán giả không thể nhịn cười bằng màn giới thiệu màn giới thiệu ấn tượng “mặn hơn cả Thái Bình Dương” dưới đây.

Phần giới thiệu của dàn thí sinh Mister Star Thailand 2019

Có thể thấy trong clip, các chàng trai xuất hiện vô cùng thanh lịch những bộ vest và lần lượt lên sân khấu giới thiệu tên, bất ngờ là chỉ vài giây sau khi bước ra giới thiệu, các chàng đã “bung lụa tỏa hương” với mục đích có lẽ là tạo ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo. Tất nhiên, các chàng đã được như ý khi đoạn clip này được viral mạnh mẽ trên MXH.

Mỗi chàng trai đều cố gắng “bung lụa” tạo ấn tương với khán giả.

Clip nhanh chóng được cồng động mạng chuyền tay nhau, hội chị em đều tỏ ra phấn khích trước “màn tấu hài cực mạnh” này, bên cạnh khen các chàng đẹp trai cũng không quên thực hiện tài phụ đề tên các anh chàng thú vị trong clip như: “Nạt khon nít sâm mơ rát”, “Chai na na na na ná”, “cha cha cha cha chơn sâu”, “Mạnh mạnh mạnh mé”,…

Màn giới thiệu “khó quên” của dàn thí sinh Mister Star Thailand 2019

Một số hình ảnh trong đêm Chung kết Mister Star Thailand 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất