Sao & Đời Sống

Hai cô con gái vừa xinh đẹp, vừa nói được 5 thứ tiếng, hứa hẹn trở thành hotgirl trong tương lai của ca sỹ Mỹ Lệ

khánh vy
Chia sẻ

Hai cô con gái của Mỹ Lệ cực phổng phao và xinh xắn, có thể nói được tận 5 ngoại ngữ Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và hiện đang học thêm tiếng Trung Quốc.

Vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng ảnh gia đình trong kì nghỉ tại thành phố Frankfurt, Đức - nơi hai cô con gái Misu và Misa đang theo học. Được biết, tổ ấm của gia đình cô cách ngôi trường nội trú của 2 cô con gái khoảng 300km.

Nếu lúc bé, hai chị em Misu và Misa thu hút sự quan tâm của dư luân bởi vẻ ngoài dễ thương thì lớn lên 2 nàng tiên nhà Mỹ Lệ lại khiến cho dân tình phải trầm trồ vì sự giỏi giang cũng như vẻ đẹp trong trẻo rất ra dáng thiếu nữ của cả hai.

Misa và Misu ngày ấy…

… bây giờ.

Dù mới 13 -14 tuổi (Misu sinh năm 2005 và Misa sinh năm 2006) nhưng cả hai chị em đều sở hữu chiều cao khủng khoảng 1m70 và nét đẹp đồng đều.

Mỹ Lệ chia sẻ “Tuổi này chúng đã rời xa gia đình thì coi như sắp tới chỉ còn những lần đoàn tụ hiếm hoi”. Để cho các con có được điều kiện phát triển tốt nhất, nữ ca sĩ đã phải hy sinh niềm hạnh phúc nhỏ nhoi này. Đặc biệt là khi cả hai đều đang trong lứa tuổi dậy thì, có sự thay đổi nhiều trong nhận thức cũng như cơ thể, đôi khi hai chị em ,trở nên cứng đầu cứng cổ và rất cần có sự chỉ dẫn của mẹ.

Tuy nhiên, những hy sinh đánh đổi đó của Mỹ Lệ cũng được coi là xứng đáng khi cả hai cô con gái đều có thể tự lập ngay từ khi còn rất nhỏ, tiếp xúc nhiều với môi trường xung quanh và bắt đầu học ngoại ngữ từ lúc mới học mẫu giáo, cụ thể là tiếng Anh. Lên đến cấp tiểu học Misu và Misa lần lượt học thêm Tiếng Đức, Tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp. Hiện tại 2 con gái của Mỹ Lệ đều đang theo học Tiếng Trung Quốc tại trường nội trú ở Đức.

Ngoài việc học văn hóa và ngoại ngữ thì Misu và Misa còn theo học các bộ môn nghệ thuật như đàn và Ballet.

Tuy đẹp đều nhưng hai chị em Misu, Misa lại có tính cách rất khác biệt. Nếu tính cách của cô chị Misu được cho là dịu dàng, trầm tính và cẩn thận giống bố thi cô em Misa thì lại năng động, cởi mở và hoạt bát giống mẹ nhiều hơn.

Hai nàng công chúa được cho là rất thông minh và hoạt bát trong giao tiếp ngoài đời. Tuy nhiên khi xuất hiện trước ống kính thì cả hai đều khá rụt vè và ngại ngùng. Mỹ Lệ đã phải năn nỉ mọi cách để hai cô con gái đồng ý lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất của gia đình trong suốt kì nghỉ qua những tấm ảnh.

Tuy tuổi còn nhỏ và vẫn thường hay chí chóe với nhau những chuyện vặt vãnh những cả hai đều rất biết yêu thương, chăm sóc, làm chỗ dựa cho nhau trong cuộc sống xa gia đình, xa bố mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất