Sao & Đời Sống

Hai cầu thủ đội tuyển Jordan được dân mạng 'truy tìm' thông tin vì vẻ ngoài điển trai

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau trận đấu với U23 Việt Nam, Abdallah Al-Fakhouri và Hadi Al Hourani thuộc đội tuyển U23 Jordan nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng Việt Nam vì sở hữu vẻ ngoài nam tính, phong độ.

Tối 13/1, U23 Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 trước U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D giải U23 châu Á 2020. Sau trận đấu, ngoài đội tuyển Việt Nam, dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến hai cầu thủ Jordan là Abdallah Al-Fakhouri và Hadi Al Hourani bởi vẻ ngoài phong độ, điển trai.

Hadi Al Hourani

Cầu thủ này sinh năm 2000, hiện đang chơi vị trí hậu vệ trong đội hình thi đấu của Jordan tại giải đấu lần này. Trong trận gặp U23 Việt Nam vừa qua, Hadi cũng đã có những cú sút gây nguy hiểm cho khung thành đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên đều được Bùi Tiến Dũng cản phá.

Sau khi xuất hiện trên sân, Hadi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, trang cá nhân cùng một số thông tin khác của anh cũng được dân tình tìm ra

Sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai nhưng cầu thủ mang áo số 5 này lại khá kín tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh luyện tập, đi chơi cùng đồng đội.

Abdallah Al-Fakhouri

Sau Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản, mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục chú ý đến thủ môn Abdallah Al-Fakhouri của đội tuyển Jordan. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài nam tính cùng vóc dáng cực chuẩn của thủ thành này. Không những thế, sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh của Abdallah cũng được lan truyền trên một số diễn đàn về và tiếp tục nhận về vô số lời khen.

Được biết, Abdallah là một trong những cái tên được kỳ vọng hàng đầu tại quê hương của mình. 19 tuổi, thủ thành này đã thi đấu tại những sân cỏ lớn mang tầm khu vực khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Với sự thể hiện xuất sắc, Abdallah Al-Fakhouri chính là một trong những gương mặt nổi bật tại VCK U23 châu Á lần này. Thủ môn đội tuyển Jordan cũng nhận được nhiều lời mời thi đấu tại nước ngoài, tuy nhiên, anh từ chối vì lý do muốn cống hiến cho đội nhà.

Abdallah Al-Fakhouri gây ấn tượng từ tài năng đến gương mặt, vóc dáng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất