Sao & Đời Sống

Hai bác trung niên chơi oẳn tù tì cạo tóc, bôi nhọ nồi: Một khi tính 'lầy' ăn vào máu thì độ tuổi nào cũng vậy thôi!

Mina
Chia sẻ

Cười ra nước mắt với clip hai bác trung niên "lầy lội" chơi oẳn tù tì bôi nhọ nồi và cạo đầu. Vậy mới nói, thanh xuân không đợi tuổi!

Xưa nay trên các diễn đàn mạng xã hội liên tục cập nhật những tấm hình, câu chuyện và clip hài hước thể hiện tính cách “lầy lội”, “bá đạo” của chủ nhân. Chỉ cần được tung ra thì chúng sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người bởi tính giải trí cao của nó. Ấy thế mà mọi người chỉ chú ý tới nam thanh nữ tú lầy lội mà quên mất các bác trung niên và cụ già. Mới đây, một clip gi lại cảnh “lầy lội” của 2 bác trung niên khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Clip: Phan Đặng Trúc Quỳnh.

Cụ thể, chủ nhân bài viết chia sẻ: “Góc hồi xuân! Khi các bác già tham gia game vui, oẳn tù tì cạo đầu trắng hếu. Nói chung đã “lầy” thì ở độ tuổi nào cũng vẫn cứ “lầy” vậy thôi, hai bác cắt tóc cho nhau có tâm quá!”.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bác trung niên ở Thái Nguyên cùng nhau chơi oẳn tù tì với 2 hình phạt, đó là cạo tóc và bôi nhọ nồi. Đồng thời ở cuối clip là hình ảnh 2 bé trai cũng đang chơi trò này cùng hình phạt quệt nhọ nồi. Điều đáng nói là các bé đều đã bị bôi kín mặt và đầu (đầu đã cạo sạch tóc) khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Hình phạt bôi nhọ nồi sau khi chơi oẳn tù tì thua.

Hình phạt cạo tóc.

Ngay sau khi chia sẻ, độ “lầy lội” có thừa của 2 bác nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Giữa bộn bề cuộc sống, 2 bác vẫn luôn sống vô tư qua ngày, thật cảm phục. Xem cười ra cả nước mắt, mong rằng 2 bác sẽ mãi như vậy”, tài khoản Đ.A.P bình luận.

“Bôi nhọ nồi hay uống nước xưa rồi, giờ phải cạo tóc nhé! Phải học hỏi nhanh 2 bác thôi! Hai bác cứ “lầy lội” như thế này bảo sao các cháu ai đi đâu hở ra cũng khiến người ta cười ngặt nghẽo”, tài khoản T.Y bày tỏ quan điểm.

Video “hồi xuân” của 2 bác trung niên vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất