Sao & Đời Sống

Hai anh em lai Trung - Bỉ này thật sự đẹp hết phần người khác!

Thanh Minh
Chia sẻ

Nhờ clip siêu hot của cậu em, giờ đây, danh tính anh trai cũng lộ diện luôn rồi.

Khi cư dân mạng manh nha cách thử lòng người yêu bằng việc ”Đổi rau lấy thịt trong bát người yêu xem họ phản ứng thế nào” , thì loạt clip của chủ đề này đã nhận được rất nhiều lượt xem. Trong số đó, có thể thấy, clip của cậu bé lai Tây sinh năm 2003 dưới đây được xem nhiều nhất. Vì sao? Chắc chắn là vì đẹp trai rồi!

Hãy nhìn kìa, làn da trắng, mũi cao, môi đỏ của cậu bé thật sự cuốn hút, hứa hẹn một hot boy đông fan trong tương lai. Được biết, cậu bé là con lai Trung - Bỉ, có tên tiếng Trung tạm dịch là “Đản Thanh”. Là con lai, hèn gì mà xinh trai thế!

Nhưng đó chưa phải là điều thú vị nhất. Điều thú vị nhất nằm ở người ”giấu mặt” đối diện với Đản Thanh trong đoạn clip giành ăn trên. Đó không phải là bạn gái (chắc chắn rồi, người ta mới sinh năm 2003 thôi), mà chính là anh ruột của Đản Thanh - một anh chàng đẹp trai khác nữa!

Đản Thanh và anh trai của mình

Đây là vẻ đẹp trai của Thomas

Anh trai Đản Thanh tên là Thomas, sinh năm 1998, có gương mặt xuất sắc hơn cậu em, nhất là sống mũi cao vút. Đôi môi của Thomas được các cô gái Việt so sánh với… Sơn Tùng MTP. Và khi hai anh em chụp ảnh cùng nhau, cư dân mạng không thể làm gì khác ngoài việc ”thả tim”.

Hết sức quyến rũ luôn!

Có thể thấy, Thomas và Đản Thanh rất thân thiết và yêu thương nhau. Không phải thường xuyên đăng ảnh bạn bè hay bạn gái lên mạng xã hội, họ đăng nhiều nhất là ảnh chụp cùng nhau. Thỉnh thoảng, Thomas còn up ảnh ngày xưa của hai anh em, càng khiến người ta tin rằng, nét đẹp này là có từ tấm bé rồi.

Gia đình của Thomas và Đản Thanh

Anh em nhà người ta lúc nhỏ

Nét nào ra nét nấy từ nhỏ rồi

Nào, cùng xem thêm loạt ảnh của hai anh em nhà này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất