Sao & Đời Sống

Bị chê xuống sắc sau chuyện tình với Cường Đô La, Hạ Vi sống khép kín và không 'mặn mà' với MXH

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Khoảng 4 tháng gần đây, Hạ Vi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh che mặt và không còn 'mặn mà' với việc sử dụng mạng xã hội như trước nữa.

Sau chuyện tình ồn ào với Cường Đô La, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Nếu như “tình cũ” đã yên bề gia thất thì Hạ Vi vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô gần như bỏ thói quen sử dụng mạng xã hội và rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về bản thân. Khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu sử dụng mạng xã hội trở lại, thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

Những hình ảnh gần đây của Hạ Vi rất ít khi lộ diện hoàn toàn.

Tuy nhiên, kể từ khi bị chê bai gầy gò, xuống sắc vào hồi tháng 6, nữ diễn viên thường che mặt bằng tay hoặc mũ rộng vành mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Theo đó, Hạ Vi rất ít khi đăng ảnh nhìn rõ mặt. Cô thường chỉ chụp góc nghiêng và che bớt một phần khuôn mặt.

Cô nàng dần trở nên khép kín hơn.

Hạ Vi cũng rất ít khi chia sẻ tâm trạng hay cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Trong nhiều bức hình, Hạ Vi thậm chí che kín mặt bằng điện thoại, chỉ để lộ đôi môi. Hoặc trong bức ảnh mới nhất, cô đăng tải hình ảnh rung, mờ nét và không thấy mặt.

Hình ảnh mới nhất cũng chỉ thấy mỗi đôi môi.

Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi chịu nhiều tổn thương sau khi chia tay Cường Đô La nên trở nên khép kín hơn, ít thể hiện bản thân với công chúng và dần rút lui khỏi giới giải trí. Nhìn lại sự nghiệp mờ nhạt và nhan sắc 'xuống dốc' của “mỹ nhân vạn người mê” khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Khoảng thời gian Hạ Vi bị chê xuống sắc và xuề xòa.

Hạ Vi sinh năm 1993, cô được cư dân mạng ưu ái gọi là “mỹ nhân vạn người mê” bởi ngoại hình sáng và gương mặt sắc sảo. 9X từng từng đoạt giải cao trong một cuộc thi dành cho tuổi teen, lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Nhan sắc gây thương nhớ trước đó của cô nàng.

Nhìn lại con đường sự nghiệp và nhan sắc của Hạ Vi một thời, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cô từng tham gia vai chính trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể năm 2016. Tuy nhiên, diễn xuất của hotgirl 1993 không được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất