Sao & Đời Sống

'Mỹ nhân vạn người mê' Hạ Vi lấy lại 'phong độ' nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ sau thời gian 'ở ẩn'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hạ Vi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ dân mạng khi chia sẻ loạt khoảnh khắc rạng rỡ, xinh đẹp sau gần 2 năm 'ở ẩn'.

Hạ Vi sinh năm 1993 được mọi người biết đến với danh xưng “mỹ nhân vạn người mê” bởi ngoại hình sáng, gương mặt sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, sau chuyện tình ồn ào với Cường Đô La, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống đời tư. Khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu sử dụng mạng xã hội trở lại, thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

Nếu như “tình cũ” đã yên bề gia thất thì Hạ Vi vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi “tái xuất” với loạt ảnh rạng rỡ. Cô nàng được người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo so với hình ảnh cách đây khoảng nửa năm. Từng bị chê bởi thân hình gây gò, gương mặt hốc hác, tuy nhiên sau thời gian ngắn, Hạ Vi đã lấy lại nhan sắc tươi trẻ.

Gương mặt Hạ Vi không còn gầy gò như trước.

Được biết, trong thời gian cách ly xã hội, Hạ Vi chủ yếu dành thời gian chăm sóc bản thân như thư giãn, luyện tập thể thao. Có vẻ như sau thời gian dài im ắng thì người đẹp sinh năm 1993 đã lấy lại được “phong độ” của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ sẽ vẫn tham gia lĩnh vực giải trí trong tương lai.

Trước đó, Hạ Vi từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể năm 2016. Tuy nhiên, diễn xuất của hotgirl 1993 không được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phía khán giả. Bên cạnh đó, cuộc tình “chóng tàn” của Hạ Vi và Cường Đô La cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.Thời gian sau đó, người đẹp dường như rút khỏi showbiz và không tham gia bất cứ dự án nào.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất