Sao & Đời Sống

Hà Trúc và bạn trai cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khiến hội ế 'phát hờn' với khoảnh khắc ngôn tình như phim

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Đoạn chat cực tình cảm của Hà Trúc và bạn trai cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam đang khiến dân tình ghen tỵ 'nổ mắt'.

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991) không phải là cái tên quá xa lạ trong giới trẻ. Anh chàng từng nổi đình đám trên mạng xã hội khi được giới thiệu là cơ trưởng 9X trẻ nhất Việt Nam vào năm 2015. Trong khi đó, Hà Trúc lại là cô nàng travel blogger vô cùng xinh đẹp, thậm chí còn được ví như bản sao của Hà Tăng.

Hà Trúc và Quang Đạt là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hà Trúc và Quang Đạt được xem là một trong những cặp “xứng đôi vừa lứa” và luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Kể từ ngày bị đào ra vô số bằng chứng đang yêu đương, mặc dù lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè bình thường nhưng hành động của cả hai lại hoàn toàn trái ngược. Cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình sẽ được ngắm một bức ảnh hoặc một chiếc clip cực tình được hai người chia sẻ.

Cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc cực tình cảm.

Và mới đây, couple này lại tiếp tục khiến dân tình “gato ngập mặt” bởi loạt tin nhắn tình bể bình. Theo đó, thông qua tính năng story trên Instagram, Hà Trúc đã chia sẻ hình ảnh đoạn hội thoại với nội dung vô cùng mùi mẫn. Dù không tiết lộ cụ thể danh tính của nửa kia nhưng khỏi cần nói thì dân tình cũng biết tỏng là ai rồi. Có thể thấy dù người yêu mới chỉ đặt tình huống giả định là bị bệnh thôi mà cô nàng blogger xinh đẹp đã muốn khóc xỉu luôn rồi.

Đoạn tin nhắn đọc muốn 'lịm tim' của cặp đôi.

Mặc dù 2020 chỉ mới bước sang vài ngày, song tình trường của cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt có vẻ đã lên nhanh như diều gặp gió, tưng bừng như pháo hoa đêm giao thừa. Trái ngược với tình hình vài ngày trước còn úp úp mở mở, mấy nay đôi trai tài gái sắc này lại liên tục làm hội FA không ngừng ganh tỵ bởi những màn tình cảm lãng mạn như trong truyện ngôn tình.

Yêu nhau mà lãng mạn như phim luôn anh chị ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất