Sao & Đời Sống

Hà Lade tuổi 25 sau nhiều ồn ào về PTTM và tình cảm: 'Không muốn được gọi là hot girl, cực kì mê kiếm tiền'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Vậy ''nữ doanh nhân Hà Lade’’ hiện tại khác gì với ''hot girl Hà Lade’’? Hãy cùng gặp gỡ Hà Lade nhé.

”Hot girl’’ là một danh xưng vừa tự hào, lại vừa nhạy cảm. Tự hào là vì chỉ những cô gái đẹp mới được gọi là hot girl, nhưng điều nhạy cảm lại nằm ở định kiến: Hot girl là những cô nàng chân dài, não ngắn, chỉ có sắc đẹp. Nhưng đó là chuyện của lứa hot girl sau này.

Không thể phủ nhận, lứa hot girl đời đầu rất ấn tượng và tài năng, và tài năng đó vẫn còn đang toả sáng đến tận thời điểm hiện tại. Chúng ta có một Chi Pu không ngừng nỗ lực trong showbiz, hiện đang là cái tên hút fan nhất. Có một Quỳnh Anh Shyn cá tính, chất lừ, không còn bánh bèo và ”nhàn nhạt” như lúc trước. Có một Mie Nguyễn học giỏi, kín tiếng và hiện đang có một mối tình đẹp đáng ngưỡng mộ… Và không thể bỏ qua Hà Lade - nàng hot girl có chiều cao tận 1m75, từng gây ấn tượng bởi gương mặt ưa nhìn và thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp.

Về sau này, khi nói tới Hà Lade, người ta sẽ nghĩ ngay đến những lần PTTM của cô, gương mặt ngày một khác lạ, các mối tình không thành với các chàng trai… Có lẽ vì những ồn ào đó mà dần dần, Hà Lade càng kín tiếng hơn, chỉ tập trung vào những kế hoạch kinh doanh riêng của mình. Và ở độ tuổi 25, Hà Lade là cô gái ”mong muốn được gọi là nữ doanh nhân, thay vì danh xưng hot girl'’.

Vậy ”nữ doanh nhân Hà Lade’’ hiện tại khác gì với ”hot girl Hà Lade’’? Hãy cùng gặp gỡ Hà Lade nhé.

Hà Lade năm 25 tuổi là một cô gái như thế nào nhỉ? 

Vẫn là một cô nàng ”bánh bèo” đấy, nhưng khác một chút là đã thực hiện được hết tất cả những điều mà ngày trước cô ấy chỉ dám ước.

Đến lúc này, bạn muốn được gọi bằng danh xưng gì? 

Khi Hà bước chân vào showbiz, đó là thời điểm Hà còn là học sinh - sinh viên, mọi người gọi là hotgirl thì tất nhiên phải vui rồi. Còn giờ đã 25 tuổi rồi, Hà đã không còn muốn cộp mác hot girl như những gì mọi người nói. Mình vẫn đã và đang hướng đến hình tượng doanh nhân. Ai cũng có thời điểm của mình. Thời điểm hiện tại, Hà muốn xây dựng hình ảnh doanh nhân trưởng thành.

Vậy nếu bây giờ ai đó vẫn gọi bạn là hot girl, bạn có khó chịu?

Thật ra khi mọi người gọi Hà là hotgirl có nghĩa là mọi người đang khen mình mà, tại sao lại phải khó chịu? (cười). Nhưng như đã nói lúc nãy đấy, Hà muốn chứng minh cho mọi người thấy Hà ở một vai trò khác và vẫn đang cố gắng từng ngày. Tuy nhiên, nếu mọi người vẫn muốn gọi Hà là hotgirl thì Hà vẫn vui vẻ đón nhận.

Nhắc tới Hà Lade, người ta có các từ khoá sau: Giàu, PTTM, tình cảm trắc trở. Bạn có muốn gạch đi hoặc bổ sung thêm từ nào mới?

Tất cả những từ này đều đúng với Hà. Hà giàu là đúng, nhưng định nghĩa giàu là gì? Hà khẳng định mình là người giàu có về mặt tình cảm khi xung quanh là gia đình, bạn bè yêu thương hết lòng. Hà thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mĩ và coi đó là điều bình thường nên cũng không có gì phải giấu diếm cả. Tình cảm trắc trở ư? Ai mà chẳng có lúc như vậy, đó là điều bình thường trong cuộc sống này. Cũng có thể do mình được nhiều người biết đến, nên vô tình chuyện tình cảm của Hà lại được quan tâm nhiều hơn người bình thường một chút.

Không tham gia nghệ thuật mạnh mẽ, ít đi sự kiện, không đóng phim, nhưng Hà Lade vẫn sống sang chảnh và dát hàng hiệu đều đều. Nguồn thu chính của bạn là gì?

Ai bảo Hà ít đi sự kiện chứ? Chỉ vì Hà là kiểu người ít chia sẻ nhiều điều về bản thân trên mạng xã hội, cũng như khá bận trong việc kinh doanh nên đôi khi không thể cập nhật mọi thông tin, hoạt động hàng ngày của mình cho mọi người biết. Đây cũng là thiếu sót của Hà, trong tương lai Hà sẽ chú tâm thêm về vấn đề này. Còn thu nhập của Hà đến từ công việc kinh doanh của mình, cũng không thể không nhắc đến hai đại gia của cuộc đời Hà - đó chính là bố mẹ.

Chơi thân với một nhóm các cô gái toàn đẹp và mê hàng hiệu như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh… liệu có bao giờ bạn bị áp lực “bằng chị bằng em”? 

Trời, có gì đâu mà áp lực nhỉ? Bạn bè là nơi để mình tâm sự, chia sẻ những lúc vui vẻ và những lúc khó khăn nhất. Đơn thuần chỉ vậy thôi. Chứ bạn bè đâu phải đối thủ cạnh tranh đâu mà phải bằng chị bằng em?

Hà Lade có máu kinh doanh từ nhỏ. Nói Hà Lade mê kiếm tiền, liệu có sai?

Đúng, Hà rất mê kiếm tiền, cực kì mê kiếm tiền. Bạn biết không? Từ khi còn là học sinh, khi Hà thích thứ gì đó, dù là giá trị nhỏ hay rất đắt tiền, Hà đều tìm mọi cách để có được những món đồ này bằng sức lực và khả năng kinh doanh của mình. Hà đã kinh doanh thời trang từ năm cấp 3, đi ship từng gói hàng nhỏ khắp cả Hà Nội này, nếu không kể ra chắc không ai tin được. Vậy nên, đến hiện tại, Hà đã có được vốn kinh nghiệm về kinh doanh khá vững chắc.

Bạn có hài lòng với gương mặt hiện tại? Nếu chưa thì bạn còn dự định PTTM nào tiếp theo không? 

Hà hài lòng với gương mặt hiện tại của mình - tất nhiên rồi. Hài lòng thì mới làm chứ. Còn tương lai thì không ai nói trước được điều gì. Sống trong hiện tại đủ đầy về mặt cảm xúc mới thật sự hạnh phúc.

Vào những thời điểm sau khi PTTM, nhiều người từng nhận xét gương mặt Hà Lade ”đáng sợ quá, lệch quá, khác lạ quá…’’. Thật lòng thì mỗi khi nghe vậy, bạn có buồn lòng? 

Thật ra, vẻ đẹp là một phạm trù chủ quan, luôn có hai luồng ý kiến về vẻ đẹp. Ngay cả những ngôi sao đình đám quốc tế cũng có những lúc bị chê rất nhiều thì cớ sao mình lại buồn? Nỗi buồn đó thuộc về thời trẻ rồi, ai nhận lời chê mà không buồn? Nhưng Hà kiên định hơn xưa nhiều, đã quyết thì không bao giờ hối tiếc.

Hà Lade PTTM chỉ đơn giản là do phong thuỷ, hay xuất phát từ việc không tự tin vào nhan sắc (vốn được cho là rất xinh) của mình?

Hà vô cùng tự tin về nhan sắc của mình nên mọi người mới gọi Hà là hotgirl đó chứ. (cười). Nhưng việc Hà PTTM do yếu tố phong thuỷ là có thật. Hà là người tâm linh lắm, tin vào tướng mệnh.

Con gái - nếu không giàu, thì hãy đẹp trước - bạn có đồng tình với ý kiến này? 

Là con gái hay con trai đều nên có hai yếu tố vật chất và tinh thần. Nếu bạn chưa có cả hai , bạn hãy cố gắng để có được.

Bạn từng chia sẻ việc PTTM để đổi phong thuỷ, cụ thể là mong tình cảm suôn sẻ hơn. Có bao giờ bạn tự hỏi vì đâu chuyện tình cảm của bạn cứ trắc trở mãi? (Tất nhiên là ngoài lý do phong thuỷ)

Nhiều khi Hà cũng ngồi suy nghĩ về vấn đề này, tuy nhiên con người thì không thể vẹn toàn. Ông trời cho mình cái gì thì sẽ lấy đi cái khác. Giờ Hà bình thản lắm, đến thì Hà nhận, đi thì Hà buông tay. Sống đơn giản, đời thanh thản.

Mối tình nào để lại trong bạn ấn tượng sâu sắc nhất? Bạn rút ra được bài học gì sau đó?

Tất cả những người đến và đi trong cuộc đời mình đều để lại cho mình những bài học, kỉ niệm, không ai ấn tượng hơn ai cả. Mỗi người đến tại một thời điểm nhất định trong cuộc đời đều cho mình niềm vui, hạnh phúc và những cung bậc cảm xúc khác nhau, nên mình trân trọng tất cả những người đó.

Bạn từng nói “Tôi không cần giàu sang, tôi chỉ cần hạnh phúc”. Nhưng mối tình cũ của bạn với thiếu gia Hà Quang Dũng lại khiến người ta nghi ngờ câu nói đó. Bạn nghĩ sao?

Giàu với hạnh phúc hay được mọi người đem gán ghép với nhau nhỉ? Đúng là những người Hà quen đều là những người có điều kiện kinh tế tốt. Nhưng bạn tin không, Hà cũng từng quen những người không có gì cả luôn đấy. Sự giàu có - nó là điều cần thiết, nhưng không đủ trong một mối quan hệ. Đầy gia đình giàu có đấy mà ông ăn chả bà ăn nem thì có hạnh phúc không? Thế nên đừng chỉ nhìn vào bề ngoài. Người đấy có giàu cỡ nào mà không làm Hà tin tưởng và hạnh phúc thì Hà cũng bỏ thẳng thừng thôi.

Một cô gái luôn xem xét tới điều kiện vật chất của chàng trai đầu tiên rồi mới tới những yếu tố khác - thì có phải là một cô gái xấu? 

Hà không nghĩ đó là xấu, là lựa chọn của mỗi người thì mình nên tôn trọng sự lựa chọn của họ. Thế thôi.

Trong tình yêu, chính xác thì bạn là 1 cô gái thế nào? 

Nhìn Hà vậy thôi, chứ trong tình cảm mình thường xuyên bị nói là lí trí quá, đôi lúc lạnh lùng và gia trưởng (cười)

Hiện tại bạn đã có ai chưa? Nếu có thì hãy chia sẻ một chút nhé. 

Hà có rồi. Anh ấy là một người lớn hơn Hà nhiều tuổi, là một người từng trải, dạy Hà rất nhiều điều trong cuộc sống.

Nhìn lại Hà Lade của nhiều năm trước, bạn cảm thấy gì? 

Vui lắm, nhiều khi thấy mình buồn cười, không hiểu sao thời đó lại ngây ngô như vậy. Ngày trước Hà sống bản năng, làm gì mình thích mình vui thì làm, còn giờ mình nghĩ về những người yêu thương mình nhiều hơn, sống bình thản hơn. Đó là lời mà những người bạn hay nói về Hà sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất