Sao & Đời Sống

Hà Đức Chinh phiên bản Bạn Muốn Hẹn Hò: Siêu nhút nhát xưng em, dạ vâng với bạn gái

An Nhiên
Chia sẻ

Anh chàng có vẻ ngoài hao hao "thánh lầy" Đức Chinh U23 Việt Nam rụt rè suốt màn mai mối. Ai ngờ đến phút quyết định, anh lại cực kỳ táo bạo khi trao nụ hôn cho bạn gái.

Trước ngày lên sóng chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh chàng có tên Hồ Văn Long (26 tuổi, Nghệ An) được giới thiệu là “anh trai song sinh” của “thánh lầy” Hà Đức Chinh. Thế nhưng, thực ra Long và Đức Chinh không hề có mối quan hệ ruột thịt nào. Chỉ vì khuôn mặt vuông chữ điền, khóe miệng, làn da ngăm đen hao hao giống “Chinh Đen” làm anh bạn gốc Nghệ An được chương trình ưu ái gọi với biệt danh này.

Long có diện mạo hao hao Đức Chinh.

Đến khi chương trình lên sóng, dù không hài hước, lém lỉnh có phần “nhây bựa” như Đức Chinh nhưng Long lại ghi điểm với khán giả ở vẻ ngoài bẽn lẽn, ngượng ngùng và nhút nhát. Còn người bạn được mai mối với Long là Kim Liên (25 tuổi, Quảng Ngãi). Cô bạn được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Liên có cách nói chuyện ấm áp tạo được thiện cảm với người đối diện.

Đặc biệt cặp đôi này có khá nhiều điểm chung với nhau về tích cách và sở thích. Cả hai rụt rè trước đám đông, thích đá bóng và đều có khả năng “bao sân”. Tiêu chí tìm bạn đời của cả hai cũng giống nhau: giản dị, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình và không cần quá đẹp về ngoại hình.

Cặp đôi Văn Long - Kim Liên.

Long từng trải qua một mối tình sinh viên nhưng sớm kết thúc sau khi ra trường. Hiện tại, anh đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, suốt buổi trò chuyện với Liên, Long nhút nhát xưng “em” và “dạ vâng”.

Hơn nữa, vì mải mê chia sẻ cuộc sống thường ngày mà cả hai quên mất không hỏi về chuyện chia sẻ quan điểm tình yêu, sở thích. Nhiều lúc, cả hai mắc cỡ chỉ biết nhìn nhau không nói gì.

Thế nhưng đến cuối chương trình, Long đã dứt khoát hỏi Liên có muốn làm dâu xứ Nghệ hay không và kết hôn sẽ sinh mấy người con. Về phía Liên cũng rất mạnh dạn nói với MC rằng Long vượt trên cả mẫu người mà Liên đang tìm kiếm.

Cặp đôi đã có cái kết tuyệt đẹp khi cùng nhau bấm nút hẹn hò. MC Quyền Linh và Cát Tường đều đánh giá cao phẩm chất của chàng trai/cô gái ghép đôi. Họ cho rằng, đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Đặc biệt, Văn Long còn có nụ hôn đầu của Liên trước sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất