Sao & Đời Sống

Hà Đức Chinh lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng trên MXH

Họa Mi
Chia sẻ

Mai Hà Trang 21 tuổi, đến từ Bắc Giang. Cô dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh từ năm 2018 sau khi lộ ảnh nắm tay nhau đi chơi phố cùng dàn cầu thủ.

Chuyện tình yêu của dàn cầu thủ Việt Nam vẫn luôn là đề tài được cư dân mạng quan tâm nhiệt tình. Mới đây, cầu thủ Hà Đức Chinh đã công khai tag bạn gái ”tin đồn” vào một bức ảnh đôi rất tình cảm trên Instagram, qua đó gián tiếp thừa nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi là sự thật.

Bên dưới bức ảnh, Mai Hà Trang cũng bình luận ngắn gọn “Ỏ” và được Hà Đức Chinh dí dỏm: “Chào Thắm”. Các đồng đội như Văn Hậu cũng vào ”trêu chọc”.

Mai Hà Trang 21 tuổi, đến từ Bắc Giang. Cô dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh từ năm 2018 sau khi lộ ảnh nắm tay nhau đi chơi phố cùng dàn cầu thủ. Sau gần 1 năm bên nhau, đây là lần đầu tiên Hà Đức Chinh đăng ảnh người yêu công khai trên MXH. Trước đó, cả hai chỉ lộ những bức ảnh ”nửa kín nửa hở” và khoảnh khắc được cho là Mai Hà Trang về quê của chàng cầu thủ để ra mắt bố mẹ

Mai Hà Trang có gương mặt xinh xắn, làn da trắng và vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Cô hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ Thuật Việt Nam. Đời thường, Mai Hà Trang sở hữu gu ăn mặc rất sành điệu và gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất