Sao & Đời Sống

Hà Đức Chinh đăng bài quảng cáo, Duy Mạnh bất ngờ 'bóc phốt' số tiền siêu 'khủng' mà anh có thể nhận được

Đinh Anh
Chia sẻ

Hà Đức Chinh là một cái tên tiềm năng khiến các nhãn hàng, nhà sản xuất nghĩ tới trong chiến dịch PR truyền thông của mình.

Sức nóng của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua luôn là đề tài được quan tâm hàng đầu khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Có lẽ vì thế mà chính các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng có sức hút, lượt quan tâm theo dõi vô cùng lớn trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, sau khi Hà Đức Chinh đăng tải một tấm hình quảng cáo lên trang cá nhân, Duy Mạnh đã vô tình để lộ số tiền “khủng” sau mỗi lần nhận quảng cáo của anh. Dòng bình luận nửa đùa nửa thật này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Hà Đức Chinh chia sẻ tấm hình quảng cáo một sản phẩm của mình lên trang cá nhân

Hiện tại, Hà Đức Chinh sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, mỗi bài viết của anh đều nhận được sự tương tác cực kì cao. Có lẽ bởi vậy, Đức Chinh chính là cái tên tiềm năng để những nhãn hàng, sản phẩm nghĩ tới trong quá trình truyền thông PR của mình.

Duy Mạnh liền nhảy vào và vô tình tiết lộ số tiền “khủng” chàng trai này có thể nhận được sau 1 bài đăng PR thế này.

Sau khi bị đàn anh 'bóc phốt', Hà Đức Chinh không ngần ngại, né tránh thậm chí anh còn hóm hỉnh trả lời: “Em không có tiền anh Mạnh ơi. Hôm nay không thấy anh ở đâu để em trả tiền nước nhỉ”. Sự hài hước của các chàng trai đã không ít lần đốn tim fangirl. Những thành công mà họ đạt được và được nhận là vô cùng xứng đáng. Chính họ, những người hùng của bóng đá Việt Nam đã đưa đất nước lên một tầm cao mới, xướng danh châu lục.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất