Sao & Đời Sống

Hà Đức Chinh cực 'lầy lội' theo trend 10yearschallenge: Cái gì cũng thay đổi chỉ có khuôn mặt hài hước là vẫn y chang

Hà My
Chia sẻ

Khỏi phải bàn nhiều về những biểu cảm siêu lầy lội của Chinh Đen. Làm cái gì cũng phải hài hước mới đúng là phong cách của chàng cầu thủ này.

Người người, nhà nhà đang rần rần với thử thách #10yearschallenge cực hot trên mạng xã hội. Trò chơi này không chỉ là trào lưu vui nhộn mà còn cực kỳ có ý nghĩa khi dành ra khoảng thời gian để người chơi có thể ôn lại nhiều kỷ niệm trong quá khứ.

Người thì khoe đã “dậy thì thành công” như thế nào, người không ngại show các bức ảnh từ thời còn xấu xí, đen nhẻm… nhưng gần như ai cũng có sự thay đổi sau 10 năm. Nổi tiếng vậy nên nhất định không thể thiếu sự tham gia của chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh rồi.

Chinh Đen vẫn siêu dễ thương như ngày nào nhỉ

Thế nhưng, thay vì khoe hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh như nhiều người từng làm, Chinh Đen vẫn chứng minh thương hiệu lầy lội khi đưa ra bức ảnh của hiện tại là khoảnh khắc hết sức hài hước. Đến nỗi cư dân mạng phải thốt lên: “Đúng là cái gì cũng khác có mỗi gương mặt siêu nhây là y chang thôi”.

Chàng trai trẻ này đã sở hữu khuôn mặt cực dễ thương từ bé. Trong chiếc áo trắng, quần đen, mái tóc mưa lưa thưa với tạo dáng chống tay vào hông cực thịnh hành hồi xưa, nhiều fan nhận xét trông Đức Chinh hiền lành, ngố ngố. Còn bây giờ dù đã nổi tiếng từ sân cỏ tới đời thường nhưng Chinh Đen còn lầy lội hơn.

Cậu bé Đức Chinh hồi nhỏ cực đáng yêu

Ấy thế nhưng sự lầy lội này đã trở thành thương hiệu và khiến anh chàng thu hút lượt fan kha khá. Không nhây không lầy thì không phải là Đức Chinh đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất