Sao & Đời Sống

Hà Anh - siêu mẫu làm mẹ và bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm của bé

T.H
Chia sẻ

Là một siêu mẫu vốn luôn kỹ tính trong mọi việc, chị đã chia sẻ với độc giả của Saostar về các bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt là cho mùa lạnh, hanh khô này.

Tắm nắng để Myla tăng sức đề kháng

Mẹ Hà Anh thường đưa Myla đi tắm nắng vào sáng sớm tầm 6h - 9h. Chị chia sẻ: “Kể từ ngày làm mẹ, mình bắt đầu tìm hiểu và đọc rất nhiều về cách chăm sóc trẻ nhỏ một cách khoa học nhất. Việc phơi nắng không những giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung vitamin D mà ánh nắng mặt trời còn tác động vào ruột, khiến nhu động ruột hoạt động nhiều tốt cho hệ tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt sẽ khiến việc hấp thu dinh dưỡng dễ dàng, giúp Myla khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn”.

Tắm nắng giúp Myla tăng sức đề kháng và ăn ngon miệng hơn.

Nghe nhạc, học bơi để con phát triển toàn diện

Là siêu mẫu nên Hà Anh đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và vóc dáng, đó là lý do chị vẫn giữ được sắc vóc mơ ước sau khi sinh bé Myla. Mong con có được cơ thể khỏe mạnh nên ngay từ bé, mẹ Hà Anh đã cho con làm quen với thể thao bằng cách đưa con đi học bơi.

“Đây không chỉ là bí quyết giúp Myla không sợ nước, thích bơi lội mà còn dần dần cho em mạnh dạn, yêu thích hoạt động ngoài trời”, Hà Anh chia sẻ.

Học bơi cho con phát triển thể chất và mạnh dạn hơn

Bên cạnh việc học bơi, Hà Anh còn cho con tiếp xúc với âm nhạc từ sớm để con phát triển tốt hơn về trí não. Chị kể: “Mỗi ngày Hà Anh đều bế con trên tay, đong đưa theo những bản nhạc nhẹ nhàng để giúp não bộ của Myla phát triển rất nhanh, tăng khả năng nghe và cảm nhận âm thanh của bé.” Việc ôm con vào ngực, để con nghe được nhịp đập của mẹ cùng âm nhạc du dương cũng là một cách giúp con cảm nhận sự gắn kết và tình thương của mẹ.

Tập nhảy cùng Myla để con phát triển trí não

Cho con không gian riêng để tập tính tự lập

Chăm sóc Myla theo quan điểm hiện đại, Hà Anh không khư khư giữ con trong nhà mà đưa bé theo đi chơi cùng ba mẹ mỗi khi có điều kiện. Mới đây, Myla mới 1 tuổi nhưng đã cùng ba mẹ sang Anh mừng Giáng sinh lần đầu tiên, và như Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân, cô bé Myla vô cùng thích thú với trải nghiệm đầu đời này. Chị tin điều này sẽ giúp Myla làm quen với thế giới xung quanh cũng như tăng cường sức đề kháng và trí tưởng tượng của con.

Đưa con đi chơi để con khám phá thế giới

Thêm vào đó, Hà Anh luôn cố gắng cho Myla tập ngủ riêng ngay khi còn rất nhỏ. Đây là cách giúp bé tránh được nhiễm khuẩn qua đường hô hấp khi ngủ cùng người lớn. Ngoài ra việc ngủ riêng sẽ giúp cả mẹ và bé có được giấc ngủ sâu hơn. Hà Anh tin đây là điều có lợi cho sự phát triển của bé và cũng là nhân tố giúp bé hình thành tính cách tự lập ngay từ nhỏ, không dựa dẫm vào ba mẹ.

Ngủ riêng giúp con tập tính tự lập

Chăm sóc da nhạy cảm cho con thoải mái vận động

Hà Anh chia sẻ: “Da bé con nhạy cảm gấp 5 lần người lớn nên rất dễ bị tổn thương. Myla nhà mình da rất hay bị mẩn đỏ, nhất là khi vui chơi, vận động nhiều. Thời tiết lạnh một chút thì da bé lại càng cần chăm sóc nhiều hơn.” Bí quyết của Hà Anh là thường xuyên massage nhẹ nhàng cùng sữa dưỡng ẩm để giữ cho da bé không bị khô. Mẹ còn cẩn thận không tắm bé quá lâu và dùng nước đủ độ ấm, không quá nóng để tránh tổn thương cho da con.

Đặc biệt hơn hết, Hà Anh cho biết, chọn tã cho con cũng rất quan trọng, vì ở lứa tuổi bắt đầu tập lật và bò này, bé ham khám phá nên rất cần mặc loại tã nào vừa vặn, thoải mái và không gây hằn đỏ sau nhiều giờ. Khi được hỏi về loại tã đang dùng, Hà Anh chia sẻ: “Mình đã thử qua nhiều loại tã, nhưng hiện chỉ tin tưởng sử dụng tã quần Huggies với cải tiến lưng thun đệm mây mới cho Myla mỗi ngày. Mặc tã quần Huggies đệm mây, Myla tha hồ thoải mái vận động mà không bị hằn đỏ trên da, nhất là vùng bụng của con nên Hà Anh rất yên tâm.” Với tã quần Huggies đệm mây không gây hằn đỏ cho da con, mẹ Hà Anh đã vô cùng tự tin lên kế hoạch cho Myla cùng ba mẹ du lịch dài ngày Tết này đấy!

Tã quần Huggies lưng thun đệm mây, cho con thoải mái vận động mà không gây hằn đỏ

Tã quần HUGGIES® thế hệ Mới với Công nghệ 1,000 phễu siêu thấm cho da bé khô thoáng dài lâu, lại thêm lưng thun đệm mây êm ái, vừa vặn không gây hằn đỏ, giúp bé thoải mái trong từng chuyển động đầu đời.

Mẹ hãy dùng tã quần HUGGIES® Mới để giúp bé thoải mái vận động và khôn lớn từng ngày ngay khi bé bắt đầu tập lật nhé!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://www.huggies.com.vn/dem-may-em-ai/ta-quan-huggies-moi/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất