Sao & Đời Sống

Gương vỡ lại lành nhưng bị mỉa mai ‘tập 2’ rồi vẫn chưa hết bốc đồng, MC Hoàng Linh đáp trả cực gắt

Long Anh
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gặp không ít rắc rối khi nhiều cư dân mạng vẫn còn gièm pha những lùm xùm vừa qua của vợ chồng cô.

Drama ồn ào tình ái của MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới cuối cùng cũng đã kết thúc cách đây vài ngày khi Hoàng Linh có động thái ấn nút “like” bức ảnh mà Trần Mạnh Hùng đăng tải. Sau đó, nữ MC đăng tải loạt ảnh cả gia đình về thăm quê ngoại.

Thế nhưng, bên cạnh những lời chúc mừng hay thở phào nhẹ nhõm của dân mạng thì MC Hoàng Linh vẫn gặp không ít rắc rối khi nhiều cư dân mạng vẫn còn gièm pha những lùm xùm của vợ chồng cô vừa qua.

Hình ảnh Hoàng Linh đăng tải khi cùng gia đình về thăm nhà ngoại.

Sau ồn ào tình cảm thì đây là bức ảnh đầu tiên cô đăng có sự xuất hiện của Mạnh Hùng.

Dưới loạt ảnh này, một cư dân mạng để lại bình luận: “Không bán xe nữa rồi à? Nói thật trước rất thích chị này, sau khi theo dõi cái bốc đồng gần đây của chị thì chán chị ặt cả ra. Chỉ là giận dỗi vu vơ mà dập đầu lạy mẹ như chuyện tày đình lắm xong rồi lại như chưa hề có gì xảy ra”.

Đây là cách MC Hoàng Linh đáp trả dèm pha của dân mạng.

Thay vì xóa bình luận hay “bơ” thì MC Hoàng Linh chọn cách đáp trả cư dân mạng nói trên. Nữ MC thẳng thắn: “Làm sai thì phải xin lỗi chứ em, có gì mà phải xấu hổ nhỉ. Xe thì không được giá nên chị để đi cho đỡ phí. Còn em chán chị ặt ra thì lê la vào “nhà” chị làm gì hả em?”.

Bên cạnh đó, một cư dân mạng khác nhắc đến chuyện “tập 2” của mình, Hoàng Linh cũng khẳng định: “Tập 2 hay tập 20 thì tớ vẫn là tớ thôi bạn ạ, đời tớ tớ sống”.

Ngay sau đó, nhiều người đã thể hiện sự đồng tình, ủng hộ với cách phản ứng đủ “cứng” của MC Hoàng Linh.

Hình ảnh hạnh phúc của nữ MC và chồng sắp cưới.Nhiều người cũng góp ý nhẹ nhàng và chúc cặp đôi sẽ cùng nhau nắm tay nhau đến cuối con đường hạnh phúc sau sóng gió này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất