Sao & Đời Sống

Xinh đẹp lại có gia thế 'khủng', cặp chị em sinh đôi người Thái được hâm mộ rần rần trên mạng xã hội

Theo Helino
Chia sẻ

Nicole và Camilla là cặp chị em sinh đôi người Thái rất được ngưỡng mộ trên MXH vì không chỉ xinh đẹp mà còn có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Những hotgirl Thái bao giờ cũng “được lòng” giới trẻ Việt bởi vẻ đẹp cá tính, độc đáo và đặc biệt rạng ngời, khoẻ khoắn. Nhắc đến những cô nàng hot nhất trên MXH ở Thái mà không nhắc đến cặp chị em sinh đôi Nicole Kittivat và Camilla Kittivat thì quả là thiếu sót.

Cặp chị em sinh đôi nổi tiếng và quyền lực ở Thái.

Vốn là con lai nên cả hai chị em đều sở hữu diện mạo hết sức xinh đẹp pha trộn nét Á - Âu rất sang trọng, cuốn hút. Hai cô nàng đều sở hữu thân hình rất mảnh mai, cao ráo và quyến rũ.

Không chỉ xinh đẹp, Nicole và Camilla còn sở hữu gia thế “không phải dạng vừa đâu”. Mẹ của cặp song sinh là cựu người mẫu Rungnapha Kittiwat - bà hoàng của ngành thời trang Thái Lan. Với xuất thân gia đình giàu có và nổi tiếng, ngay từ nhỏ hai cô nàng đã sớm sống trong nhung lụa.

Cả hai đều sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Cực kì xinh xắn.

Hai cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các chương trình truyền hình, một số bộ phim, TVC quảng cáo. Năm 2015, bộ phim “Ngôi nhà đá nhỏ” thành công vang dội khắp châu Á giúp cặp chị em sinh đôi này là những gương mặt có sức ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra, gu thời trang sành điệu miễn chê của cặp chị em này cũng rất được giới trẻ ngưỡng mộ và theo dõi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cặp chị em “mười phân vẹn mười” này nhé:

Cả hai xinh đẹp khi đóng quảng cáo.

Rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện.

Luôn là người dẫn đầu xu hướng của giới trẻ tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất