Sao & Đời Sống

Vợ 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC từng đánh bại Trấn Thành và Nguyên Khang 12 năm trước

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Thường xuyên phải lưu diễn nước ngoài, MC Hồng Phượng chính là hậu phương vững chắc giúp "hoàng tử xiếc" yên tâm thể hiện tài năng trên đấu trường quốc tế. Khi chứng kiến chồng thi đấu, cô đã có những phút giây lo lắng, hồi hộp rồi vỡ òa trong hạnh phúc.

Màn biểu diễn xiếc đầu chồng lên đầu, giữ thăng bằng và bước qua mai thung hoa của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent 2018 khiến không chỉ người Việt mà cả quốc tế phải ngả mũ thán phục.

Gia đình nhỏ của Quốc Cơ.

Đằng sau thành công của “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ là những lo lắng, bất an đến tột cùng của người vợ - MC Hồng Phượng. Cô và con là nguồn động lực để anh tập trung phát triển tài năng nhưng cũng không quên bảo vệ thật tốt cho bản thân mình. Đặc biệt, quá khứ với nhiều thành tích “khủng” của vợ “hoàng tử xiếc” cũng khiến nhiều người chú ý.

Nữ MC từng đánh bại Trấn Thành, Nguyên Khang 12 năm trước

Có lẽ khán giả xem truyền hình, nhất là khu vực phía Nam không còn xa lạ với bà xã của Quốc Cơ, MC - BTV Hồng Phượng của HTV - Đài truyền hình TP. HCM. Nữ MC sinh năm 1984 để lại dấu ấn bởi giọng nói trầm ấm và vốn kiến thức đa dạng trong hàng loạt chương trình liên quan đến giải trí và chính trị. Sự nghiệp của cô khiến nhiều người phải mơ ước.

Trước khi trở thành gương mặt MC sáng giá ở khu vực phía Nam, Hồng Phượng từng tham gia cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng” mùa giải năm 2006. Ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi, những thí sinh nặng ký như Trấn Thành, Nguyên Khang cũng phải e dè trước khả năng dẫn chương trình linh hoạt của cô. Thời điểm này, cô mới 22 tuổi.

Hồng Phượng (ngoài cùng bên trái) cùng nam MC Trấn Thành chụp hình kỉ niệm khi nhận giải “Én Vàng” năm 2006.

Cho đến vòng chung kết, Nguyên Khang dừng lại ở Top 10 còn Hồng Phượng và Trấn Thành đối đầu trực tiếp để giành ngôi vị quán quân. Nhờ phần thể hiện xuất sắc, Hồng Phượng đã bứt phá đăng quang còn Trấn Thành đạt giải 3. Đây là bước đệm để vợ Quốc Cơ có chỗ đứng trong giới MC như ngày hôm nay.

Sau khi cống hiến rất nhiều cho đài HTV, Hồng Phượng đã dành thời gian tập trung nâng cao chuyên môn tại Nhật Bản. Với cô, bồi dưỡng kiến thức để nâng cao nghiệp vụ là một việc vô cùng quan trọng.

Hoa khôi của làng MC Việt

Không chỉ làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng về giao lưu văn hóa các nước, vợ Quốc Cơ còn tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Năm 2008, nữ MC tham gia cuộc thi “Duyên dáng truyền hình” - sân chơi cho các nữ MC xinh đẹp, tài năng và được nhiều người gọi ví von là cuộc thi hoa khôi của làng MC Việt.

Nữ MV tài năng, xinh đẹp Hồng Phượng.

Cùng với 16 người đẹp lần lượt trải qua các vòng thi, Hồng Phượng không quá khó khăn để chinh phục ban giám khảo. Nhờ vậy, cô đăng quang giải nhất “Duyên dáng truyền hình 2008” và giải phụ “Thí sinh được bình chọn nhiều nhất”.

Nói về việc nên duyên với Quốc Cơ, cả hai quen nhau qua 1 lần công tác ở Mỹ. Năm 32 tuổi, cô quyết định xây dựng gia đình với Quốc Cơ sau 6 tháng hẹn hò.

Hiện tại, Hồng Phượng vừa lo việc cơ quan, vừa lo việc nhà khi chồng thường xuyên vắng nhà. Cô nhận được sự tin tưởng từ chồng. Quốc Cơ từng chia sẻ, anh luôn cảm thấy an tâm khi được bà xã hậu thuẫn, tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Kỉ niệm khó quên nhất của vợ chồng Hồng Phượng là thời gian Quốc Cơ đi xác lập kỉ lục thế giới Guinness thế giới thì cũng chính là lúc bé Bắp - con trai đầu lòng của anh chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất