Sao & Đời Sống

Vân Navy mua xế hộp tiền tỷ tặng chị gái nhân dịp sinh nhật

An Nhiên
Chia sẻ

Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, Vân Navy tặng chị gái xế hộp tiền tỷ nhân dịp sinh nhật. Đặc biệt đây không phải món quà giá trị đầu tiên Vân Navy dành tặng chị gái.

Những ngày qua từ khóa Vân Navy bất ngờ hot trở lại sau khi cô thông báo chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai thiếu gia. Trước đó, cùng với Tâm Tít, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo…, Vân Navy (sinh năm 1990) là một trong những hot girl đời đầu được bao người quý mến. Sau khi rời series “5S Online” với vai diễn Kiều Linh “phù thủy”, Vân Navy dường như “bốc hơi” khỏi showbiz.

Cách đây vài giờ, dân tình được phen ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ khi thấy chị gái Vân Navy là Lê Thị Huyền Trang (Trang Coco, sinh năm 1987) khoe vừa được em gái tặng cho món quà sinh nhật đặc biệt là một chiếc xế hộp hiệu Mercedes-Benz C300 AMG (có giá trị gần 2 tỷ đồng) cực “chanh sả”.

Chị gái Vân Navy hạnh phúc khi được em gái cưng tặng xế hộp tiền tỷ vào ngày sinh nhật.

“Nhận được quà 2 ngày rồi mà đến tận giờ vẫn chưa hết ngỡ ngàng, vẫn nguyên cảm giác bất ngờ và khó nói được thành lời… Muốn viết thật nhiều thứ để nói hết cảm xúc hiện tại nhưng cứ viết lại xoá, viết lại xoá vì thực sự không biết viết sao mới diễn tả hết được. Cuộc đời này, có một người em gái vừa là bạn, vừa là tri kỷ là điều thực sự may mắn!!!

Rất ít khi nói ra nhưng trong tâm lúc nào cũng hãnh diện và tự hào, nhiều lúc cũng thấy áp lực vì em mà giỏi quá thì chị chạy theo sao được. Sinh nhật năm nay còn chưa tới, quà sinh nhật lớn như thế này, chắc phải bình tâm thêm mới viết tiếp được.

Câu cú lủng củng, không đầu không đuôi y như tâm trạng bây giờ. Đêm qua không ngủ được, đêm nay chắc vẫn không ngủ được! Cảm ơn Ỉn rất nhiều, lúc nào cũng mạnh mẽ và hãnh diện ngẩng cao đầu vì những điều em làm không phải người bình thường có thể làm được.

Love you, big love“, Huyền Trang xúc động viết trên trang cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 31 của Huyền Trang.

Được biết Huyền Trang đã kết hôn được hơn 7 năm và có 1 bé gái gần 2 tuổi. Chồng Huyền Trang hiện đang là đại diện hàng không Vietnam Airline tại Anh. Cô nàng từng theo chồng sang Anh 5 năm và mới về Việt Nam được 1 năm. Hiện tại, Trang đang sống tại Hà Nội. Trước đó, cô nàng từng tốt nghiệp khoa kinh tế đối ngoại - Trường Đại Học Ngoại Thương.

Vóc dáng nuột nà của Huyền Trang.

Huyền Trang và em gái.

Gia đình Vân Navy.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất