Sao & Đời Sống

Trò chuyện đầu xuân: 'Cô gái Reuters' Kiều Trinh tậu xế 2 tỷ đón năm mới

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Gặp lại Kiều Trinh sau một năm xuất hiện trên Reuters, cô đã khá thành công với vai trò diễn viên, có được vai diễn nổi bật trong bộ phim đình đám "Em chưa 18", kiếm được số tiền "khủng" mà nhiều bạn trẻ mong ước...

Diễn viên - hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh dạo phố ngày Tết

Tròn một năm sau sự kiện nổi tiếng bất ngờ nhờ xuất hiện trên trang tin của Reuters, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh của ngày hôm nay đã khác trước ra sao? Hiện nay có ai gọi bạn là “hot girl Reuters” nữa không?

Trinh nghĩ rằng Trinh của ngày hôm nay đã có được nhiều cơ hội làm việc hơn cũng như được mọi người biết đến nhiều hơn một chút. Hiện nay thi thoảng Trinh vẫn được một vài báo ưu ái hoặc một vài người bạn vẫn thường giỡn với Trinh bằng danh hiệu này.

Từ một hot girl trở thành một diễn viên trẻ, Trinh có những thuận lợi và khó khăn gì?

Với Trinh đó chính là có được nhưng cơ hội làm việc với các ekip làm phim, các đạo diễn giỏi, và cùng các anh chị diễn viên có kinh nghiệm trong ngành điện ảnh,… chính là thuận lợi của mình. Còn khó khăn thì chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi đối với một diễn viên trẻ như Trinh, ví dụ như cách diễn xuất, những lúc thể hiện cảm xúc của mình để diễn…

Nhìn lại năm vừa qua của mình, Trinh đánh giá là “nở hoa hay bế tắc”?

Năm vừa qua với Trinh là một năm “nở nhiều hoa” luôn đó. Trinh đã nhận được nhiều dự án phim, quảng cáo… nên bản thân mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì trong năm vừa rồi Trinh đã hoàn thành tốt vai trò của mình ở các dự án đã tham gia và cũng là điều đã góp phần vào thành công trong sự nghiệp của Trinh hiện tại.

Về sự nghiệp diễn xuất, bạn đã có vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong “Em chưa 18”. Đó có phải là cột mốc thành công nhất của Trinh trong năm 2017 hay không?

Như mọi người thường nói “Đóng cánh cửa này lại, ta lại mở ra được một hoặc nhiều cánh cửa khác”. Như mọi người cũng biết đó, “Em Chưa 18” là cột mốc quan trọng nhất trong năm 2017 của Trinh, nhờ đó mà Trinh có thêm được nhiều cơ hội thử sức ở các vai diễn khác nhau, có nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp của mình hơn.

“Em Chưa 18” là cột mốc quan trọng nhất trong năm 2017 của Trinh, nhờ đó mà Trinh có thêm được nhiều cơ hội thử sức ở các vai diễn khác nhau, có nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp của mình hơn.

Điều gì Trinh cảm thấy nuối tiếc nhất trong năm vừa qua? Nếu có thể bạn muốn “sửa” điều gì nhất trong quá khứ?

Trong năm vừa rồi thì chắc là không có tiếc nuối nào cả. Vì mọi điều Trinh đã làm đều đạt được ngoài sự mong đợi của Trinh, và cũng khiến bản thân tự hào về những gì mình đã có và đạt được.

Về các sự kiện văn hóa xã hội, hoạt động giới trẻ năm 2017, Trinh lưu tâm nhất là sự kiện/hoạt động gì? Bạn đánh giá ra sao về điều đó?

Đợt vừa rồi thì Trinh có đi dự tiền sự kiện ra mắt của phim “Lôi Báo”. Và bản thân mình bị ấn tượng ngay từ lúc coi trailer ấy. Đây là lần đầu trong màn ảnh Việt tạo nên được hình tượng “anh hùng” giống như các sê-ri phim của Marvel hay DC thì “Lôi Báo” là hình tượng “Anh hùng của Việt Nam”. Từ nội dung, đến những thước phim hành động trong film đều làm Trinh thích cực kì.

Nghe nói bạn vừa tậu cho mình một chiếc ô tô 2 tỷ đồng, hơn nữa còn là bằng tiền “mồ hôi nước mắt” của mình. Cảm xúc của bạn ra sao khi sở hữu chiếc xe mơ ước?

Khi rước “em” về được đến nhà, thật sự cảm giác không thể nói được bằng lời ấy. Sau đó mình có lái xe từ chỗ lấy về, ngồi trên xe mình cười hoài. Thật sự là mình rất rất hạnh phúc!

Là một cô gái trẻ đã kiếm được tiền tỷ, Trinh có tự hào không? Nguồn thu nhập của Trinh đến từ những công việc gì?

Với ai khi kiếm được những số tiền mà do chính mình làm ra sẽ đều cảm thấy rất tự hào và ý nghĩa. Trinh cũng không ngoại lệ, nguồn thu nhập của Trinh đa số là đến từ việc đóng phim, đại diện cho một vài thương hiệu, quay TVC…

Tự mua chiếc ô tô hơn 2 tỷ, Kiểu Trinh cảm thấy: “Khi rước “em” về được đến nhà, thật sự cảm giác không thể nói được bằng lời ấy. Sau đó mình có lái xe từ chỗ lấy về, ngồi trên xe mình cười hoài”.

Mua được xe mới người đầu tiên Trinh chở là ai? Tết này, Trinh có định vi vu nơi xa với xế mới không hay sẽ dùng nó đi thăm người thân?

Người đã đi lấy xe cùng Trinh đó chính là ba của Trinh. Hiện tại thì Trinh cũng chưa có dự định đi chơi xa cùng “em ấy” vì Trinh ngại lái đường dài lắm. Nhưng chắc chắn sẽ cùng “em” đi thăm người thân và bạn bè của mình rồi!

Năm Mậu Tuất là năm tuổi của Trinh, bạn có e ngại “vận xui năm tuổi”? Có đi bói toán hay đi cầu vận may không?

Trinh cũng e ngại dữ lắm nhưng mà Trinh cũng không biết phải làm như thế nào nên lúc nào mình cũng phải cẩn thận từng chút một.

Sang năm mới, Trinh hi vọng có những điều mới mẻ gì đến với mình?

Trinh mong rằng sẽ có thêm được nhiều dự án phim thành công. Bên cạnh đó thì Trinh cũng đang lên kế hoạch sẽ đi du lịch vài tuần trước khi bắt tay vào công việc của năm 2018.

Trinh hãy gửi lời chúc Tết tới bạn bè, người thân và độc giả yêu mến Trinh nhé!

Trinh xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với bạn bè, người thân và độc giả đã luôn yêu mến, ủng hộ Trinh trong suốt năm vừa. Chúc mọi người sẽ có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, và luôn thành công trong cuộc sống. Và đừng quên rằng hãy chờ đón và ủng hộ những sản phẩm mới của Trinh trong năm này nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Cảm ơn Trinh, chúc bạn một năm mới hạnh phúc và thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất