Sao & Đời Sống

Thủ lĩnh tình nguyện 10X khiến các chàng trai điên đảo vì quá xinh đẹp

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Một khoảnh khắc chụp nghiêng, để lộ sống mũi cao, nụ cười tươi tắn và mái tóc đen nhánh của Nguyễn Thị Thu Trang (THPT Lê Quý Đôn) đang khiến nhiều chàng trai "điên đảo" tìm kiếm info.

Trên một diễn đàn, bức ảnh chụp cô gái này đã hút hàng ngàn lượt like và hàng trăm bình luận xin info đến từ các chàng trai trên khắp cả nước.

Bức ảnh góc nghiêng xinh đẹp của Thu Trang được cư dân mạng rào rào “xin info”

Chủ nhân của bức ảnh này tên là Nguyễn Thị Thu Trang (sinh năm 2003), hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội. Trang rất thích chụp hình, cô bạn này sở hữu hàng ngàn tấm ảnh với nhiều concept khác nhau. Ở mỗi bức ảnh, Trang đều khiến người đối diện lưu luyến bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt ưa nhìn của mình.

Cô bạn cho biết bản thân không quá xuất sắc trong việc học, tuy nhiên lại là người đi đầu trong phong trào thiện nguyện ở trường. Đặc biệt, Trang chính là người sáng lập và kiêm chủ nhiệm Câu lạc bộ tình nguyện của trường THPT Lê Quý Đôn.

Để thành lập được Câu lạc bộ này, mình đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho nội dung và thuyết phục được Ban giám hiệu nhà trường. Mình thấy ở ngoài kia còn rất nhiều người cần được giúp đỡ. Và ở trường cũng có những bạn mong muốn san sẻ cùng những mảnh đời khó khăn. Vì vậy, mình lập ra Câu lạc bộ với mong muốn vừa tạo nên những hành động ý nghĩa trong môi trường học đường, vừa là nơi để các bạn tin tưởng và phát triển bản thân ở mảng về xã hội” - Trang chia sẻ.

Cô bạn này bắt đầu hoạt động giúp đỡ người khác từ năm lớp 3, dưới sự hướng dẫn tận tình của mẹ. Ủng hộ quần áo, đến chùa ủng hộ vật chất, ủng hộ sách vở cho các em nhỏ khó khăn,… là một số chương trình mà Trang đã tham gia. Mỗi chuyến đi, mỗi hành động nho nhỏ đều giúp Trang cảm nhận được cuộc sống luôn cần có sự bao dung và sẻ chia.Thời gian sắp tới, Trang dự định triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cho các thành viên Câu lạc bộ tình nguyện của trường cùng tham gia.

Nữ sinh 2003 rất duyên dáng, tinh khôi khi diện áo dài

Khi diện sơ mi trắng giản dị, Thu Trang vẫn gây ấn tượng bằng nụ cười tỏa nắng.

Vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ như hoa hướng dương

Ngoài giờ học, Thu Trang cũng rất thích đi dạo, chụp ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất