Sao & Đời Sống

Tết ‘trọn vẹn’ đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT

Mina
Chia sẻ

Có rất nhiều câu chuyện come out đẫm nước mắt, tuy nhiên câu chuyện của Phạm Hồng Sơn sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị bởi 9X chưa từng gặp phải bất kỳ một rào cản nào trong hành trình công khai.

Sơn và Thony hiện đã bên nhau được 2 năm.

Hồng Sơn được mọi người trong cộng đồng LGBT biết đến nhờ diện mạo điển trai và câu chuyện tình lãng mạn với Nguyễn Hùng Anh (Thony). Sau 2 năm yêu nhau, Tết 2018 là Tết đặc biệt với cả hai. Bởi năm nay, Thony và Sơn sẽ không phải giấu diếm tình cảm với gia đình.

Ngay từ khi 1 tuổi, Sơn đã sống xa gia đình. Bởi vậy trong những bữa cơm đoàn viên, Sơn luôn quấn quýt bố mẹ không rời. Khoảng cách địa lý và thời gian khiến cả gia đình yêu thương nhau nhiều hơn. Cho đến khi bước vào tuổi dậy thì, tâm sinh lý bắt đầu thay đổi, Sơn đã “rẽ trái”.

Sơn quyết định bảo lưu kết quả đại học để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

“Từ nhỏ mình đã học ở thành phố còn bố mẹ kinh doanh trong huyện. Xa nhau nhưng bố mẹ vẫn yêu thương và hiểu mình. Năm cấp 3, mình nhận ra bản thân là người đồng tính. Mình nghĩ dù gia đình có thương đến mấy cũng không thể ngày một ngày hai chấp nhận được nên luôn giữ kín trong lòng.

Người tính không bằng trời tính, cuối cùng bố mẹ cũng biết chuyện. Ngày này 2 năm trước sau một khoảng thời gian dài giấu diếm, mình và Thony bắt đầu quen nhau. Khi ấy, mình đã chặn hết tài khoản facebook của gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ sinh mình ra, một cái chớp mắt họ cũng biết nên mình không giấu được lâu. Thấy chặn, bố mẹ đã dùng tài khoản khác vào xem trang cá nhân của mình và phát hiện ra. Mặc dù vậy, họ vẫn giữ im lặng”.

Thony và gia đình Sơn.

Thời gian trôi đi, Sơn chưa từng nghĩ bản thân sẽ come out gián tiếp với gia đình. Trước đó, Thony đã đến nhà Sơn chơi nhưng với tư cách là bạn bè.

“Mình và Thony quen nhau trong một lần đi Đà Lạt. Thony chủ động xin facebook và tỏ tình trước. Một phần cả hai đã có cảm tình với đối phương ngay từ lần đầu gặp nên chuyện tình bắt đầu ngay sau đó. Năm ngoái, Thony đã đến nhà chúc Tết nhưng vì chưa thú nhận nên mình đã giới thiệu là bạn.

Mấy tháng sau Tết 2017, bố mẹ nhìn thấy những hình ảnh, clip thân mật của cả hai nhưng họ không đề cập đến mà âm thầm chấp nhận. Mẹ từng nói một câu khiến mình bất ngờ: “Nhìn hai con dễ thương quá!” và cũng từ đó mình mới biết gia đình đã ủng hộ. Thậm chí, bố mẹ còn khoe với hàng xóm những hình ảnh, clip của bọn mình. Đặc biệt, mẹ yêu thương “con rể” hơn cả mình”.

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.

Thay vì chọn con đường học vấn, Sơn chọn kinh doanh để xây dựng sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, mỗi tháng Sơn kiếm trung bình từ 300-500 triệu VNĐ. Ngoài ra, trong thời gian tới, Sơn sẽ mở thêm cửa hàng thời trang và mỹ phẩm.

Cuộc sống sung túc khiến Sơn hoài niệm về quá khứ và những bữa cơm đoàn viên. Nhất là dịp trước thềm năm mới, bởi năm nay Tết là một điều gì đó đặc biệt đối với cặp đôi.

“Mình còn nhớ Tết ngày nhỏ thường thức dậy thật sớm, sửa soạn đồ đẹp và chúc Tết gia đình. Ngày đó hóng Tết để có quần áo mới và lì xì. Bây giờ, khi đã làm chủ cuộc sống, Tết cũng đã không còn dư vị như xưa. Thay vì được lì xì mình sẽ phải cố gắng kiếm tiền để lì xì. Điều quan trọng nhất, Tết là dịp đoàn viên sum vầy bên mâm cơm gia đình.

Ngoài ra, năm nay Thony sẽ ăn Tết ở nhà mình nhưng với tư cách hoàn toàn khác. Thay vì bạn bè như năm ngoái, năm nay đã là người yêu. Cả hai có thể thoải mái sống thật với cảm xúc. Mình đang rất hồi hộp không biết cảm xúc những ngày Tết sau khi come out sẽ như thế nào”.

Một số hình ảnh đời thường của 9X đồng tính:

Công việc ổn định hiện tại giúp Sơn có thể lo cho bố mẹ an nhàn khi tuổi già.

Sơn sở hữu lượng follow khủng trên mạng xã hội.

Cặp đôi cùng với bố Thony đi du lịch Singapore.

Cả hai thường xuyên đi du lịch với nhau.

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời.

Hiện cả hai vẫn nghĩ nhiều đến sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất