Sao & Đời Sống

Sững sờ màn lột xác ‘quạ hóa công’ của hot girl từng bị gắn mác 'Happy Polla Việt'

An Nhiên
Chia sẻ

Nhìn ngắm lại những hình ảnh của cô nàng, ai cũng bất ngờ với hình ảnh một cô học sinh với làn da đen nhẻm và ngoại hình mũm mĩm ngày nào.

Có một khoảng thời gian cụm từ “dậy thì thành công” đã trở thành trend của giới trẻ. Đâu đâu trên mạng xã hội cũng xuất hiện bài viết đính kèm bức ảnh ghép hiện tại và quá khứ. Để rồi người ta hết lời khen ngợi trường hợp “vịt hóa thiên nga”. Tuy nhiên có những trường hợp quá khứ và hiện tại dường như là hai người khác nhau. Khi ấy người ta sẽ gật gù nói rằng: “Cô ấy đã có màn “lột xác” ngoại mục”.

Có một chân lý mà không thời nào thay đổi đó là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp. Nếu sinh ra đã đẹp thì đó là một đặc ân. Bởi chỉ cần có diện mạo xinh đẹp thì tất cả công việc trong cuộc sống sẽ diễn ra êm xuôi hơn. Dẫu vậy có một số cô gái mất đi sự tự tin bởi vì thân hình đồ sộ của mình. Họ không dám nghĩ đến những bộ váy sexy, gợi cảm. Họ thu mình lại khi nghe những lời chế giễu, dè bỉu của mọi người xung quanh.

Để rồi “nhờ” có những lời lẽ ác miệng đó, họ có thêm động lực để “lột xác” giống như cô nàng trong câu chuyện dưới đây.

Ảnh hồi lớp 6 của cô gái luôn bị bạn bè trêu chọc, chế giễu là ”Happy Polla Việt Nam”. Ảnh Trần Hà Minh Thanh.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn đông thành viên bài viết của tài khoản T.H.M.T nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi bên cạnh bức ảnh xinh đẹp như hot girl, cô bạn còn đăng ảnh quá khứ trái ngược của mình.

Cô bạn chia sẻ ngay từ bé cô đã bị mọi người chê xấu và gọi với biệt danh “Happy Polla”. Điều này khiến cô bị tổn thương nhưng sau nhờ chúng cô đã có một màn “quạ hóa công” ngoại mục.

Lên cấp 3, số cân nặng vẫn cứ tăng vùn vụt.

Nhìn ảnh này không ai có thể nhận ra tất cả đều là một người.

Ngay sau khi xuất hiện đa phần mọi người đều không tin vào mắt mình rằng 3 người trong 3 bức ảnh đều là 1. Thậm chí nhiều người nghi ngờ cô bạn có can thiệt phẫu thuật thẩm mỹ.

“Nhìn ảnh hồi lớp 6 trông giống Happy Polla thật! Da đen xong cũng mũm mĩm… Cấp 3 nhìn có nét dễ thương nhưng vẫn khá giống Happy Polla. Ảnh thì 3 thì choáng toàn tập luôn, làm sao có thể dậy thì xuất sắc như vậy?”, một tài khoản phân tích.

“Lớp 6 thấy đen và mắt, miệng không được đẹp. Bây giờ nhìn bạn khác hẳn mắt đẹp, mặt V-line, mũi cao, cười duyên nói chung không chê vào đâu được lẽ nào là photoshop?”, tài khoản H.T.H hoài nghi.

“Ngày nhỏ nhỏ cứ chê xấu gái không yêu bây giờ chắc ối người tiếc”, tài khoản Đ.D.T hài hước viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất