Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'truy link' vất vả, cuối cùng đã tìm được danh tính 2 cô gái 'thả dáng' trên sân cỏ mùa World Cup 2018

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ai nói, môn thể thao Vua chỉ dành cho phái mạnh? Hãy nhìn bức hình dưới đây ngay và luôn để biết dù nam hay nữ cũng sẽ cháy hết mình với bóng đá!

Lại một mùa World Cup nữa đang đến gần. Trong không khí rạo rực, nhà nhà người người sốt sắng chờ để được cùng hòa mình vào tất cả các khoảnh khắc trên sân cỏ. Điều đáng nói, giữa không khí sục sôi, hình ảnh 2 cô gái xinh đẹp diện đồng phục của 2 đội tuyển Argentina và Tây Ban Nha càng hâm nóng thêm bầu không khí ấy.

Cả hai đều gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi góc nghiêng thần thánh và vóc dáng nóng bỏng. Chẳng cần phải nói, ngay lập tức những bình luận xin link Facebook của 2 cô nàng xuất hiện. Để rồi sức mạnh của dân mạng đã giúp mọi người biết được danh tính của 2 cô gái xinh đẹp hết phần thiên hạ ấy!

Bức ảnh được đăng kèm caption: “Chọn Tây Ban Nha hay Argentina vậy mọi người?”.

Theo đó, cô bạn diện đồng phục đội Argentina (áo xanh) là Trần Linh Hương (sinh năm 1997, cựu sinh viên trường ĐH Nội Vụ Hà Nội). Hiện tại, Linh Hương đang làm người mẫu tự do. Trên trang cá nhân của mình, Hương thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình đồng hồ cát và đôi chân dài miên man.

Cô bạn thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà trên trang cá nhân.

Cùng gout thời trang thời thượng.

Gương mặt khả ái của cô bạn.

Về phía cô bạn mặc áo đội tuyển Tây Ban Nha, cô tên là Đào Thị Thuỳ Dung. Dung chính là nữ CĐV xinh đẹp gây bão mạng nhờ 10 giây trên sóng truyền hình trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Macau vào tối 21/7/2018 tại sân Thống Nhất (TP. HCM). Giống với Linh Hương, trên trang cá nhân cô bạn thường xuyên đăng tải những bài viết thể hiện tình cảm với trái bóng tròn.

Cô bạn thường xuyên đăng ảnh với trái bóng tròn.

Khác với Hương, Dung thường xuyên theo đuổi phong cách “bánh bèo”.

Cùng chào đón 1 mùa World Cup nữa đang đến gần!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất