Sao & Đời Sống

Sau tất cả, Bùi Tiến Dụng 'lấn át' cả Sơn Tùng M-TP và anh trai Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội

An Nhiên
Chia sẻ

Trong thống kê mới nhất của Kols nhiều người không khỏi bất ngờ khi Bùi Tiến Dụng không quá nổi bật trong đội tuyển U23 Việt Nam nhưng trên mạng xã hội lại "hót hòn họt".

Mới đây, trang Kols đã thống kê Top 50 trang cá nhân facebook có nhiều lượt follow nhất Việt Nam. Theo bảng thống kê, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người đứng vị trí thứ nhất với 2.821.481 lượt follow, tỉ lệ tương tác là 1,56%. Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí thứ 5 nhưng trang cá nhân lại đạt lượng tương tác cao nhất trong các bài đăng.

Dẫu vậy, cả “Hoàng tử mưa” và “crush quốc dân” đều bị một cái tên khác “lấn át” hoàn toàn ở tỉ lệ tương tác bài viết.

Bùi Tiến Dụng khiến không ít người bất ngờ khi đứng đầu tỉ lệ tương tác bài viết. Nguồn: Kols.

Theo đó, Bùi Tiến Dụng đứng thứ 46 trong Top 50 người có lượt follow lớn nhất Việt Nam (766.963 follows) nhưng đạt tương tác đến 4,81%.

Bùi Tiến Dụng là em trai ruột của Bùi Tiến Dũng. Sau giải U23 châu Á 2018 tổ chức hồi đầu năm, cùng với anh trai, Tiến Dụng cũng được đông đảo mọi người chú ý.

Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng hình ảnh chụp cùng anh trai. Đa số các bài đăng đều nhận được lượng tương tác cao của đông đảo người hâm mộ.

Em hơn anh nhiều rồi đó!

Điều đáng nói, mọi người theo dõi trang cá nhân của Tiến Dụng dễ dàng nhận ra anh chàng khá hài hước và “nhây”. Có lẽ vì thế mà làm bạn thân với “vựa muối” Hà Đức Chinh? Phía dưới phần bình luận của các bức ảnh chục nghìn like của Tiến Dụng là vô vàn những câu chuyện từ “troll” nhau cho đến “thiếu muối” cùng các đồng đội.

Xếp sau Bùi Tiến Dụng về tỉ lệ tương tác là Sơn Tùng M-TP. Xếp vị trí thứ 3 là cầu thủ Quang Hải với 3,54%. Thứ 4 thuộc về Hà Đức Chinh 2,83%.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất