Sao & Đời Sống

Sau quãng thời gian làm nông dân, MC điển trai người Nga bất ngờ về nước không hẹn ngày trở lại VTV

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Daniel Shulyndin từng gây sốt vì quá điển trai khi xuất hiện với vai trò MC bản tin tiếng Nga của VTV4 đã về nước. Đồng thời anh chàng không chắc chắn về khoảng thời gian quay lại làm việc tại nhà Đài.

Đầu năm 2018, cộng đồng mạng sục sôi khi hình ảnh một MC ngoại quốc điển trai xuất hiện trong bản tin tiếng Nga của VTV4. Anh chàng ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của hội chị em. Chỉ sau ít phút, danh tính của anh chàng có vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng phong thái điền đạm được tìm ra.

Daniel dẫn dắt bản tin trên VTV4 số phát sóng ngày 30/12/2017.

Đó là Daniel Shulyndin (sinh năm 1996, mang hai dòng máu Nga - Việt). Daniel từng theo học trường THPT trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Trước khi trở thành MC VTV, Daniel tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

Tuy nhiên, đến tháng 7/2018, cộng đồng mạng nhận ra Daniel không còn xuất hiện trên sóng của VTV thay vào đó là hình ảnh một anh chàng mặc quần áo lấm lém, đi ủng cao su tại một trang trại chăn nuôi đà điểu. Điều này khiến nhiều khán giả nuối tiếc vì cho rằng anh bỏ công việc MC VTV4 để trở thành nông dân.

Anh chàng được trải nghiệm cuộc sống nông dân thực sự.

Thời điểm đó, trước thắc mắc của hàng nghìn khán giả, trong một lần trả lời Báo Đất Việt, Daniel cho biết anh nghỉ là ở VTV từ giữa tháng 3/2018. Anh đến trang trại nuôi đà điểu tại Ninh Tân (Khánh Hòa) để giúp người bạn (chủ trang trại) đang gặp khó khăn. Điều đáng nói, Daniel khẳng định sẽ quay lại làm việc tại VTV sau khi kết thúc công việc tại đây.

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, Daniel thường xuyên cập nhật những hình ảnh với người thân, bạn bè ở Nga. Chia sẻ với Vietnamnet, anh chàng cho biết anh quay về nước giải quyết chuyện gia đình. Khi nào công việc ổn định, anh sẽ quay lại Việt Nam.

Daniel quay về Nga.

Đặc biệt, hiện tại Daniel không dám nói trước về việc có quay lại làm MC tại nhà đài hay không. Tuy nhiên, anh cũng mong muốn được thử sức trong một chương trình khác như MC cho kênh truyền hình về nông nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất