Sao & Đời Sống

Nữ tiếp viên hàng không đi gần 20 quốc gia 'gây thương nhớ' vì quá xinh đẹp

Thu Thủy
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc không tì vết, Vũ Nguyên Kiều Phương còn đạt được thành tích đáng nể khi còn học tập và sinh sống tại Hà Nội.

- Tên đầy đủ: Vũ Nguyễn Kiều Phương
- Nickname: Fleur
- DOB: 25/07
- Từng đạt giải 3 nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường
- Tốt nghiệp bằng xuất sắc trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.
- HIện đang là tiếp viên hàng không hãng Emirates tại Dubai
- Facebook: Phuong Vu
- Instagram: fleurphuongvu

Theo tìm hiểu, Vũ Nguyên Kiều Phương hiện là tiếp viên tại hãng hàng không Emirates. Bên cạnh đó, chắc hẳn sẽ nhiều người phải ghen tỵ khi biết được cô nàng đang sinh sống tại Dubai - thành phố hiện đại bậc nhất thế giới với hàng loạt tòa nhà chọc trời, siêu xe đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Fleur xinh đẹp trong bộ đồng phục của hãng hàng không Emirates.

Kiều Phương sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô gái từng học tập dưới mái trường cấp 3 Kim Liên và tốt nghiệp loại xuất sắc tại trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội. Đặc biệt, Phương còn vinh dự được nhận bằng khen cho hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường vào năm học 2014-2015.

Bằng khen vì hoạt động nghiên cứu khoa học.

Không chỉ nổi bật trong trang phục tiếp viên hàng không, Phương Vũ còn “gây thương nhớ” vì hình ảnh trong sáng, thánh thiện ngoài đời thường. Vào trang facebook của cô nàng có thể thấy vô số những bức hình thời trang do Phương làm người mẫu. Trước khi bén duyên với nghiệp tiếp viên, cô bạn này từng làm việc tại các trung tâm tiếng Anh và người mẫu tự do tại Việt Nam.

Phong cách dễ thương, trong sáng khi mặc Hanbok.

Ngay khi những hình ảnh về Phương được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho cô. Kiều Phương sở hữu gương mặt thon gọn, chuẩn V-line, thân hình quyến rũ với nước da trắng sứ, đặc biệt gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng khiến nhiều đấng mày râu “chao đảo”. Những hình ảnh của cô nàng xinh đẹp trên trang cá nhân cũng thu hút hàng trăm lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nụ cười tỏa nắng tại đất nước Nga xinh đẹp.

Thân hình nóng bỏng trên bờ biển Tanzania.

Tiếp viên hàng không vốn được biết đến là ngành nghề quy tụ nhiều cô gái xinh đẹp và tài năng. Rất nhiều bạn trẻ ngày nay luôn nuôi mộng được hoạt động trong lĩnh vực này. Cùng vốn ngoại ngữ sẵn có, cùng công sức rèn luyện, trau dồi của bản thân, Kiều Phương đã xuất sắc trở thành một trong số ít người Việt Nam có cơ hội làm việc và trải nghiệm tại hãng hàng không danh giá Emirates.

Nghề nghiệp đã giúp cô nàng có nhiều cơ hội đi đến những vùng đất xinh đẹp trên thế giới.

Du lịch tại Bỉ.

Được biết, hãng hàng không Emirates mà Phương Vũ đang làm việc là một trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Để có thể làm việc ở đây là một điều không hề dễ dàng bởi hãng này nổi tiếng với tiêu chí tuyển tiếp viên khắt khe.

Trải qua vô vàn khó khăn, cô gái đã thực hiện được giấc mơ của mình.

Hơn thế nữa, việc trở thành nhân viên của hãng hàng không này đã giúp Phương may mắn có cơ hội được du lịch tại nhiều nơi trong và ngoài nước. Ngoài những địa chỉ du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như Sài Gòn, Đà Nẵng, Phú Quốc, tính sơ sơ ở nước ngoài, Kiều Phương đã đặt chân tới gần 20 quốc gia trên khắp thế giới. Cùng ngắm những hình ảnh của nữ tiếp viên người Việt xinh đẹp này:

Đan Mạch kỳ vĩ.

Duyên dáng trong trang phục truyền thống của Nhật.

Đất nước lãng mạn nhất thế giới Pháp cũng là nơi không thể không lui tới của cô nàng.

Rạng rỡ dưới nắng chiều tại Sydney, Australia.

Chu du Tây Ban Nha.

Đất nước Ý với kiến trúc cổ kính.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất