Sao & Đời Sống

Nữ sinh trường trăm triệu học phí khiến bạn 'đổ' ngay từ cái nhìn đầu tiên

T.H
Chia sẻ

Gianh Lam - cô sinh viên ngành Luật kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sở hữu nét đẹp rạng rỡ, tươi sáng, thân hình đáng mơ ước cùng nụ cười ngọt lịm có thể “đốn ngã” bất cứ ai khi chạm mặt lần đầu.

Để có được body “vạn người mê” như hiện nay, cô nàng đã trải qua thời gian luyện tập nghiêm túc cộng với đó là một “cái đầu lạnh” trong việc kiểm soát cân nặng, nói không với việc ăn uống thiếu khoa học.

Gianh Lam cho biết bản thân rất chăm skin care – take care da, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và đặc biệt là luôn nhớ câu “thần chú”: Luôn luôn mỉm cười – Yêu chiều bản thân.

Cô sinh viên xinh đẹp của UEF sở hữu làn da đáng mơ ước.

Mọi người đều bảo con gái học Luật sẽ rất khô khan, khuôn mẫu nhưng với Lam, quan điểm đó là sai hoàn toàn nhé. Mỗi khi xuất hiện, ai cũng phải ngoái nhìn vì sự “biến hóa” ấn tượng của cô nàng. Lúc dịu dàng, nữ tính, thanh lịch, lúc lại quyến rũ hút hồn, khi trẻ trung năng động, lúc lại tiểu thư đài các.

Cô bạn liên tục biến hóa với nhiều style “hút mắt”

Từ dáng vẻ ngây thơ, trong trẻo.

Đến quyến rũ không ngờ

Từ năng động, trẻ trung.

Đến tiểu thư đài các

Không chỉ thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, hoạt động của trường, Gianh Lam còn được nhiều studio và các báo dành cho teen săn đón làm mẫu ảnh vì nét đẹp giàu sức sống của mình.

Cô bạn hiện là thực tập sinh tại ngân hàng Sacombank. Bên cạnh việc hoàn thành chặng cuối của quãng đời sinh viên, Gianh Lam cũng đang ấp ủ dự án kinh doanh riêng về dịch vụ làm đẹp. “Mình sẽ bật mí thêm thông tin khi kế hoạch “làm chủ” của mình khi hoàn thiện nhé!” – cô bạn hứng khởi cho biết.

Gianh Lam hiện đang thực tập tại Ngân hàng Sacombank

Cô bạn cũng đang hào hứng với kế hoạch kinh doanh riêng của mình

Bật mí cho team mê “trai xinh, gái đẹp”, Gianh Lam còn có một hội bạn toàn “cực phẩm”. Có dịp chúng ta sẽ săn thông tin để các bạn tha hồ trầm trồ nhé!.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất