Sao & Đời Sống

Nữ MC dành 7 năm thanh xuân đứng ô chữ 'Chiếc nón kỳ diệu' giờ ra sao?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Rời chương trình "Chiếc nón kỳ diệu", Hồng Nhung hiện đang là MC của Truyền hình Tổ Quốc. Bên cạnh đó, cô còn tham gia trình diễn thời trang, mẫu ảnh và quay TVC quảng cáo.

“Chiếc nón kỳ diệu” là một trong những gameshow quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Dù không còn phát sóng nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ đến các thế hệ MC như Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú, Đức Bảo và đặc biệt là nữ MC đứng lật ô chữ suốt 7 năm (từ năm 2009 đến năm 2016) - siêu mẫu Hồng Nhung.

MC Hồng Nhung ghi điểm tuyệt đối với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và cử chỉ dịu dàng, khuôn phép.

Hình ảnh quen thuộc của Hồng Nhung trong chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”. Ảnh: VTV.

MC Hồng Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1988, Hà Nội). Năm 2008, nữ MC dự thi “Hoa hậu Việt Nam” và lọt vào Top 10 chung cuộc. Sau đó, người đẹp duy trì hoạt động người mẫu ở phía Bắc và thường xuyên góp mặt ở các show thời trang lớn.

Năm 2009, “Chiếc nón kỳ diệu” quyết định không sử dụng người máy tên Maika lật ô chữ nên cần một người để tương tác với người chơi và MC. Sau nhiều lượt tuyển chọn, Hồng Nhung đã lọt vào “mắt xanh” của BTC.

Có lẽ, thời điểm đó chỉ có tôi mới cao bằng MC Tuấn Tú nên đã được các anh chị đạo diễn chương trình chú ý, chọn là người đồng hành cùng “Chiếc nón kỳ diệu” suốt 7 năm“, Hồng Nhung chia sẻ với Dân Việt.

Hồng Nhung gắn bó suốt 7 năm với “Chiếc nón kỳ diệu”.

Rất nhiều khán giả nghĩ trong chương trình Hồng Nhung chỉ đứng vỗ tay và cười. “Khi tham gia vào chương trình, cùng với ê-kíp thì mới cảm nhận niềm vui thế nào. Điều thú vị là biểu cảm vui buồn của tôi phần nào cũng tác động đến người chơi. Khi người chơi đưa ra đáp án, họ cũng nhìn vào xem biểu cảm của tôi thế nào để phán đoán. Tất nhiên tôi sẽ không biểu lộ cảm xúc quá rõ ràng“, Hồng Nhung từng chia sẻ với VnExpress.

Sau khi “Chiếc nón kỳ diệu” dừng phát sóng, người đẹp gốc Hà Nội học thêm lớp đào tạo MC và chuyển công tác sang Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch để đảm nhận vị trí dẫn dắt kênh Tổ quốc TV. Bên cạnh đó, Hồng Nhung vẫn duy trì hoạt động đóng TVC quảng cáo và trình diễn tại một số sự kiện thời trang.

Hiện Hồng Nhung làm MC cho đài Tổ Quốc TV.

Dù “Chiếc nón kỳ diệu” đã ngưng phát sóng được 2 năm nhưng biết danh “Nhung nón” khán giả đặt cho Hồng Nhung vẫn còn hiện hữu. Hơn nữa về chuyện đời tư, Hồng Nhung lại khá kín tiếng.

Một số hình ảnh của Hồng Nhung:

Hồng Nhung luôn giữ được nét tươi tắn và rất duyên dáng.

Hồng Nhung từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Hồng Nhung.

Một show thời trang Hồng Nhung tham dự.

Cô thường xuyên tham dự các sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất