Sao & Đời Sống

Nữ MC 9X vừa xinh vừa giỏi 'làm mưa làm gió' các chương trình của VTV

Mina
Chia sẻ

Có giọng nói cùng phong thái dẫn chương trình tốt, Vũ Phương Thảo đảm nhận vai trò MC trong khá nhiều chương trình của VTV. Đặc biệt, vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của cô bạn cũng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm MC trẻ tài năng “Speak Up 2017” với ngôi vị cao nhất, Vũ Phương Thảo (SN 1997, Hà Nội) trở thành MC cho hàng loạt chương trình của VTV như Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Đẹp 24/7, Sinh ra từ làng. Điều đáng nói, Thảo hiện vẫn đang là sinh viên năm thứ ba, chuyên ngành Báo ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phương Thảo dẫn chương trình “Chuyện đêm muộn”.

Cô bạn hiện vừa là sinh viên, vừa tham gia dẫn chương trình.

Ngành học của Phương Thảo là báo ảnh. Thế nhưng ngay khi bước vào cổng trường đại học, cô bạn đã “bén duyên” với công việc MC.

Vốn là một người nhút nhát, hay ngại ngùng, sau khi tham gia CLB MC của trường, Phương Thảo đã có thêm tự tin. Từ đó, Thảo được rèn luyện và học hỏi và đem lòng yêu thích luôn công việc này.

Cô bạn sinh năm 1997 đã luyện tập rất nhiều về giọng nói, kỹ năng biên tập, kỹ năng xử lý tình huống để sẵn sàng cho chặng đường sau này.

Dù vậy, chưa tốt nghiệp đại học khiến công việc MC của Thảo cũng có không ít trắc trở.

Nữ sinh cho biết bí quyết sắp xếp công việc là luôn chủ động, chia sẻ và đề nghị lịch làm việc với ê-kip. Thảo được mọi người hỗ trợ nên cũng sắp xếp được thời gian hợp lý giữa việc học và đi làm.

Tuy nhiên, nhiều buổi quay, cô bạn bị vướng lịch học, thi khiến cô có chút tiếc nuối.

Phương Thảo từng được BTV Ngọc Trinh nhận xét có phong thái “bắt người khác phải dõi theo mình”.

“Làm MC giúp mình trở thành một cô gái năng động, chăm chỉ và tự tin vào bản thân hơn. Công việc này cũng cho mình những cơ hội được học hỏi, trải nghiệm ở nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người đặc biệt”, Thảo chia sẻ.

Ngoài đam mê trở thành người dẫn chương trình, Thảo còn biết chơi piano, mê chụp ảnh…

Trong tương lai, ước mơ của Thảo là trở thành người tổ chức sản xuất truyền hình, và dẫn chính những chương trình đó.

Cô cũng có niềm đam mê với thời trang và mong muốn có một cửa hàng kinh doanh riêng.

Sau tất cả những hình ảnh ấy bạn có nghĩ Phương Thảo cao 1,5m!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất