Sao & Đời Sống

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ khoe ảnh con gái cùng ông xã sau gần 2 năm kết hôn

An Nhiên
Chia sẻ

Sau gần 2 năm kết hôn, nữ cơ trưởng nổi tiếng Huỳnh Lý Đông Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huỳnh Lý Đông Phương được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321 - hãng hàng không Vietnam Airlines. Đông Phương sở hữu diện mạo xinh đẹp và trình độ học vấn “khủng”.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Triệu Tất Trung, Đông Phương có cuộc sống hôn nhân bình lặng nhưng viên mãn. Trên trang cá nhân ngoài những hình ảnh về công việc và với ông xã, nữ cơ trưởng sinh năm 1987 khá tín tiếng trong chuyện mình có thai và sinh con.

Vẻ đẹp mặn mà sau sinh của nữ cơ trưởng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đông Phương bất ngờ xuất hiện hình ảnh về cô con gái đáng yêu cùng với ông xã của mình. Bức ảnh được đăng trong ngày kỷ niệm cô con gái vừa tròn 1 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Một năm trước, giờ này mẹ đã có những cơn đau cũng khá lâu nhưng phải đến đêm khuya con mới sinh ra đời trong sự hạnh phúc vỡ òa của gia đình mình. Một năm qua, đã có nhiều lần mẹ muốn chia sẻ niềm tự hào về con với mọi người nhưng mẹ lại thôi. Nhưng hôm nay, mẹ nghĩ đã đến lúc giới thiệu con với mọi người. Chúc con gái rượu của bố mẹ sinh nhật đầu tiên nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, mai này lớn hãy là một người tốt, giỏi và có đức con nhé. Mẹ yêu con vô cùng!“, nữ cơ trưởng viết.

Bức ảnh Đông Phương đăng trong ngày con gái tròn 1 tuổi.

Đông Phương cùng ông xã.

Ở nhà, nữ cơ trưởng xinh đẹp tài năng cũng giản dị như bao người mẹ khác.

Hai vợ chồng thường xuyên đăng những bức ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Họ cứ bình yêu bên nhau vậy thôi!

Valentine dù bận đến mấy cũng phải dành thời gian cho nhau!

Hạnh phúc của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp ở tuổi 31 của Đông Phương.

Hình ảnh Đông Phương mạnh mẽ, quyết đoán khi làm việc.

Đám cưới của vợ chồng Đông Phương diễn ra vào tháng 12/2016 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất