Sao & Đời Sống

Nhận vô số 'gạch đá' khi cover Đẹp Nhất Là Em, Linh Ka 'dằn mặt' anti fan trên sóng truyền hình

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau MV cover Đẹp Nhất Là Em thành công hơn mong đợi, Linh Ka và Long Hoàng có dịp trải lòng với khán giả về những gì đã qua.

Sau khi nhận “cơn mưa gạch đá” với bản cover ca khúc Fake Love (BTS), Linh Ka tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng với MV cover Đẹp Nhất Là Em (Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon). Khác với những gì quá lớn so với tuổi, MV cover lần này nhẹ nhàng, tươi sáng kết hợp trang phục phù hợp giúp hot girl 10X nhận được nhiều lời khen.

Poster của MV của Linh Ka và Long Hoàng cũng được đầu tư 'xịn sò'.

Bằng chứng là, ngay khi vừa ra mắt, chỉ sau 10 phút lên sóng, MV Đẹp Nhất Là Em của Linh Ka và Long Hoàng đã nhận được 5.000 lượt chia sẻ. Sau một đêm, lượt view đã chạm mốc 1 triệu. Và bước sang ngày thứ 5, con số này đã cán đích hơn 2 triệu views (tính cả trên Facebook và Youtube).

Mới đây, Linh Ka và “bạn trai tin đồn” Long Hoàng có dịp chia sẻ với VTC3 về dự án cũ cũng như dự định sắp tới. Đặc biệt, tại đây Linh Ka cũng gửi lời đến đội ngũ anti fan hùng hậu của mình.

Nguồn: VTC3.

Khi được MC hỏi về MV Đẹp Nhất Là Em, cả Linh Ka và Long Hoàng đều khẳng định MV thành công hơn mong đợi. Họ cho rằng sản phẩm lần này không bị ghét và chửi bới như trước.

Đặc biệt khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, Long Hoàng cho biết lần “comeback” này cậu bạn sẽ theo đuổi đam mê ca hát và nhảy từ nhỏ. Hot boy 10X muốn trở thành ca sĩ có phong cách và tài năng như Sơn Tùng M-TP. Có thể nói trong MV lần này, giọng hát của Long Hoàng đã tiến bộ rất nhiều so với ca khúc Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời cover cùng Linh Ka trước đó.

Về phía Linh Ka, cô nàng khẳng định: “Linh Ka là Linh Ka, mình không muốn theo đuổi một hình tượng nào, mình muốn xây dựng hình tượng của chính mình”.

Ngoài ra, khi được hỏi về antifan, Linh Ka chia sẻ cô rất buồn khi ai đó tấn công gia đình cô, mẹ cô bằng những ngôn từ xúc xiểng, vô văn hóa. “Chửi mình thì thoải mái, chứ động đến gia đình mình thì coi chừng”, Linh Ka cảnh cáo fan. Còn bản thân Linh không hề bận tâm trước lời lẽ cay nghiệt mà nhiều anti fan dành cho mình.

Linh Ka nhận định bản thân luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến thiện chí của anti fan để hoàn thiện mình, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh hơn và chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất