Sao & Đời Sống

Ngắm 'võ sĩ gái ngành' - đồng nghiệp của Quỳnh búp bê khoe vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết trong đồ cổ trang

Tùng Chi
Chia sẻ

Từng được biết đến là một hot girl xứ Tuyên, Cao Diệp Anh tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong Quỳnh Búp Bê, Táo Quân,… Nhìn vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ, ít ai biết cô là một võ sinh lâu năm của Võ đường Thanh Phong võ đạo.

Cao Diệp Anh sinh năm 1995. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội.

Trong bộ phim về cuộc sống gái ngành Quỳnh búp bê đình đám một thời, Diệp Anh góp mặt trong vai Phương cave. Tuy là một vai diễn nhỏ, song cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả phim Việt vì diễn xuất tự nhiên cùng thân hình nóng bỏng.

Diệp Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút với gương mặt “lai Tây”, nụ cười duyên dáng cùng mái tóc dài bồng bềnh như nàng công chúa tóc mây. Cô cũng từng đạt top 5 người đẹp xuất sắc nhất và giải Người đẹp có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên.

Vẻ xinh đẹp nữ tính bên ngoài của Diệp Anh khiến nhiều người khó có thể nghĩ rằng đây là một cô gái có võ thuật. Cô là một trong số những gương mặt sáng giá của võ đường Thanh Phong với hơn 4 năm tập Karatedo và nhiều năm theo đuổi Thanh Phong võ đạo. Được rèn luyện võ thuật nên Diệp Anh cũng là một cô gái có ý chí kiên cường. Trong cuộc sống hay công việc, Diệp Anh luôn cố gắng, có khi bất chấp bị chấn thương hay bầm tím để có được những cảnh quay tốt nhất.

Trong bộ ảnh mới nhất, Diệp Anh hóa thân thành một hiệp nữ cổ trang, mạnh mẽ, giỏi võ nhưng sở hữu nét đẹp như “thần tiên tỷ tỷ”.

Vốn là một nữ võ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thiếu nữ xứ Tuyên không khó khăn để thể hiện thần thái của một nữ kiếm khách cổ trang.

Diện đồ cổ trang, tay cầm kiếm báu, Cao Diệp Anh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Tiểu Long Nữ quen thuộc trong các phim kiếm hiệp.

Vẻ đẹp “lai Tây” ngọt ngào, cuốn hút của Cao Diệp Anh cùng thần thái lạnh lùng, cao ngạo khiến bộ ảnh trở nên rất thu hút.

9x chia sẻ rằng, vừa rồi cô nhận được lời mời từ đạo diễn Khải Anh tham gia đảm nhận một vai trong bộ phim Mê Cung - tiếp nối sau bộ phim đình đám Người phán xử, nằm trong series phim Cảnh sát hình sự. Lần đầu tiên được thử sức vào một kịch bản “rùng rợn”, Diệp Anh hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất