Sao & Đời Sống

MC ngoại quốc từng gây sốt vì quá điển trai bất ngờ nghỉ việc ở VTV đi làm nông dân

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân Facebook, MC Daniel Shulyndin bất ngờ đăng tải hình ảnh lấm lem bùn đất tại một nông trại ở Khánh Hòa thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong những ngày đầu năm mới 2018 vừa qua, dân tình đã “sôi sục” sau khi hình ảnh MC ngoại quốc điển trai xuất hiện trên bản tin tiếng Nga của VTV4. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, cùng phong thái điềm đạm. Chỉ sau phút mốt “truy link” chị em đã nhanh chóng tìm ra danh tính anh chàng “cực phẩm” này.

Đó là Daniel Shulyndin (sinh năm 1998, mang hai dòng máu Nga - Việt), hiện đang sinh sống cùng mẹ và em trai tại Hà Nội. Daniel từng theo học trường THPT trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Trước khi trở thành MC VTV, anh chàng tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

MC điển trai dẫn dắt bản tin trên VTV4 số phát sóng ngày 30/12/2017.

Trên trang cá nhân Facebook, Daniel là người khá kín tiếng. Tuy nhiên, những thông tin ít ỏi về anh chàng MC điển trai này cũng đủ khiến các cô gái “phát cuồng” và chăm chỉ xem bản tin thời sự mỗi ngày.

Tuy nhiên gần đây, Daniel không còn đăng tải hình ảnh về công việc MC VTV4 của mình mà thay vào đó, là loạt ảnh quần áo lấm lem bùn đất, mồ hôi nhễ nhại với công việc nhà nông.

Hình ảnh Daniel xuất hiện ở trang trại.

Ăn mặc chất phát như một người nông dân.

Ngay sau khi xuất hiện rất nhiều người bán tín bán nghi, Daniel đã nghỉ làm tại đài truyền hình và đi làm nông dân. Thậm chí nhiều người cho rằng, nam MC VTV4 đang tham gia một chương trình trải nghiệm nào đó.

“Không thấy anh này xuất hiện trên sóng truyền hình lâu rồi cứ tưởng anh đi đâu làm gì hóa ra về một trang trại ở Khánh Hòa ở ẩn. Mong rằng anh sẽ sớm quay lại làm MC”, tài khoản Đ.G.P viết.

“Không nhận ra MC ngoại quốc điển trai từng được hội chị em săn lùng đầu năm luôn! Anh này nghỉ việc ở VTV rồi à?”, tài khoản T.Y.O viết.

Bên dưới bài viết được đăng tải trên một nhóm kín rất nhiều người đang thắc mắc không hiểu tại sao nam MC không còn đăng tải hình ảnh làm việc tại VTV nữa.

Daniel dự định sẽ quay lại làm việc ở VTV.

Chia sẻ với Tiin, Daniel cho biết đã nghỉ làm ở VTV4 từ giữa tháng 3/2018. Hiện, anh chàng đang làm việc tại một trang trại nuôi đà điểu tại Ninh Tân, Khánh Hòa. Trước đó, anh chưa bao giờ có ý định sẽ làm nông dân. Tuy nhiên một người bạn người Nga (chủ trang trại đà điểu trên) gặp khó khăn khi không biết giao tiếp tiếng Việt nên anh đã nghỉ việc tại VTV để giúp người bạn của mình.

Đặc biệt, Daniel cũng cho biết rằng, rất có thể sau công việc này, anh sẽ quay lại làm việc ở đài truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất