Sao & Đời Sống

Lý do bất ngờ khiến nữ y tá nổi tiếng Thái Lan bị bệnh viện sa thải

Long Anh
Chia sẻ

Trường hợp nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị đuổi việc vì để nhan sắc ảnh hưởng đến công việc đúng là minh chứng cho câu nói “cái gì quá cũng không tốt”.

Xinh đẹp không có tội nhưng nhiều cô nàng đã gặp không ít gặp những rắc rối trời ơi đất hỡi cũng chỉ vì vẻ bề ngoài quá đỗi dễ thương của mình.

Đó cũng là trường hợp của nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan vừa trải qua mới đây. Namkhing Kanyapak thậm chí còn bị bệnh viện nơi cô đang làm việc sa thải. Và lý do nằm ở ngoại hình xinh đẹp của cô.

Trước đó, Kanyapak được nhiều dân mạng xứ sở chùa Vàng chú ý. Khi cô trở thành hiện tượng trên mạng xã hội thì rất nhiều người hiếu kì đã kéo đến bệnh viện nơi nữ y tá này công tác để “mục sở thị” nhan sắc của cô.

Nữ y tá nổi tiếng khắp Thái Lan.

Cô được dân mạng đặt biệt danh “nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan”.

Các fan hâm mộ đã lũ lượt tới đây để chụp ảnh, xin chữ kí, làm quen với nữ y tá khiến các nhân viên cũng như bệnh nhân đều cảm thấy khó chịu dù đây là nơi cần sự yên tĩnh và tập trung cao độ.

Tình trạng những người không liên quan kéo đến bệnh viện chỉ vì nữ y tá Namkhing Kanyapak càng ngày càng nghiêm trọng khiến một số bệnh nhân đã quyết định khiếu nại lên ban lãnh đạo bệnh viện thông qua đường dây nóng.

Một cuộc họp đã được mở ra. ban giám đốc đã quyết định sa thải nữ y tá xinh đẹp này bởi hành vi gián tiếp gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín bệnh viện.

Vậy là dù không phải lỗi của mình nhưng để tránh làm ảnh hưởng thêm đến công tác phục vụ bệnh nhân ở bệnh viện thì cô vẫn bị sa thải.

Cô nàng bị đuổi việc vì lý do không ngờ.

Sự vụ này sau đó được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của nhiều người. Cùng với đó là nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Nhiều người tỏ ra cảm thông với nữ y tá và cho rằng hình phạt này là quá nặng vì rõ ràng lỗi không nằm ở cô, người thì lại đồng tình với cách xử lý của bệnh viện.

Được biết, ngoài công việc ở bệnh viện ở bệnh viện, nữ y tá còn được biết với vai trò mẫu ảnh với nhiều bộ ảnh gây thương nhớ khắp cộng đồng giới trẻ Thái Lan.

Loạt ảnh cho thấy nhan sắc miễn chê của nàng nữ y tá.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất