Sao & Đời Sống

Ngắm vẻ đẹp chuẩn soái ca của Long Hoàng - 'người yêu Linh Ka' vừa trúng tuyển vào SM Entertainment

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thông tin hot teen Hà Thành Long Hoàng (nghệ danh: Long Hoàng) vừa trúng tuyển làm thực tập sinh công ty giải trí SM Entertainment khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vài năm trở lại đây, dàn hot teen Hà Thành với những cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội như Linh Ka, Chi Bé, Long Bi, Long Hoàng đã gây ảnh hưởng nhiều đến giới trẻ. Đồng thời, Long Hoàng và bạn gái của mình Linh Ka cũng bắt đầu lấn sân sang thực hiện các clip cover các ca khúc hit.

Chỉ sau thời gian ngắn, các đoạn clip này được chia sẻ chóng mặt, kéo theo tên tuổi của nhóm hot teen càng trở nên phổ biến.

Long Hoàng và Linh Ka

Đáng chú ý, mới đây, thông tin Long Hoàng (tên thật là Tạ Hoàng Long, SN 2003) trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán. Bởi lẽ, ai cũng biết SM là một đế chế lớn, là 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là nơi đào tạo và cho ra mắt những nhóm nhạc nổi tiếng gây tiếng vang lớn toàn châu Á và thế giới như DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,…

Vậy nên việc hot teen Long Hoàng có cơ hội trở thành thực tập sinh của SM hẳn sẽ khiến nhiều người trầm trồ và cũng vô cùng tự hào.

Được biết, thông tin Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment là chính xác. Chàng trai này đã tham gia thi tuyển khi SM đến Việt Nam tổ chức tuyển chọn vào tháng 11 năm vừa qua. SM sau đó đã gửi thư trúng tuyển đến Long Hoàng vào tháng 4 năm nay.

Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment

Long Hoàng được biết đến là một hot teen Hà Thành thế hệ mới. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc, cậu bạn còn có giọng ca vô cùng ngọt ngào. Trước đó, Long Hoàng từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc cùng cô bạn gái của mình như: Đẹp nhất là em cover, Xuân ngọt ngào,…

Trên trang facebook cá nhân, cậu bạn cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thường ngày của mình. Phong cách bụi trần, cùng gương mặt chuẩn soái ca khiến nhiều cư dân mạng không ngớt dành lời tán dương cho cậu bạn.

Theo đó, đến tháng 6 này, sau khi sắp xếp công việc và cuộc sống, Long Hoàng sẽ bay sang Hàn Quốc, bắt đầu hành trình thực tập tại công ty giải trí đình đám này. Bên cạnh đó, SM Entertainment sẽ chi trả toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của Long Hoàng tại Hàn Quốc.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh chàng thực tập sinh mới của SM Entertainment này nhé:

Long Hoàng đã tham gia thi tuyển khi SM đến Việt Nam tổ chức tuyển chọn thực tập sinh vào tháng 11 năm ngoái

Đến tháng 6 này, Long Hoàng sẽ bay sang Hàn Quốc và bắt đầu hành trình thực tập tại công ty giải trí lớn nhất nhì xứ sở Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất